Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò, tranh đồng hồ mã đáo thành công trang trí cát lợi, vượng tài

Bức tranh đồng hồ treo tường Mã Đáo Thành Công là hình ảnh 8 con ngựa đang phi nước đại giữa không gian rừng núi hùng vĩ. Bát mã – tám con ngựa được dát vàng tạo điểm nhấn ấn tượng cho tác phẩm. Tám – Bát đồng âm với phát- Phát tài- phát lộc. Ngựa là loài vật trung thành tượng trưng cho sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài và là con vật mang may mắn tài lộc cho gia chủ.

Dòng chữ “ Mã đáo thành công “ thay cho lời chúc tới gia chủ luôn có sức khỏe mạnh mẽ,  mọi việc đều tiến đến thành công, tài lộc, may mắn, đặc biệt nó còn mang ý nghĩa tốc chiến tốc thắng. Nhờ đó mà dòng tranh này đã trở nên phổ biến, được nhiều người ưa chuộng trang trí không gian sống và làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, quà biếu sếp, mừng khai trương, tân gia, khởi công, sự kiện, quà kỉ niệm … Với ưu điểm kiến tạo nghệ thuật thẩm mỹ cát tường xem giờ trên những bức tranh ý nghĩa, sống động. Bạn yêu thích tranh đồng hồ mã đáo thành công muốn tìm hiểu rõ về tranh đồng hồ là gì? Ý nghĩa tranh đồng hồ mã đáo thành công, địa chỉ mua tranh đồng hồ mã đáo thành công, chất lượng, uy tín?  Tranhnamdinh.vn giải mã cùng Bạn chi tiết dưới đây.

Đồng hồ tranh mã đáo thành công không gây nhiều tiếng ồn khi hoạt động, thời gian chính xác nhờ được gia công tỉ mỉ, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bằng sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu với tính thẩm mỹ cao, sản phẩm này ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.Tô điểm không gian nội thất

Với thiết kế độc đáo, hiện đại và hình ảnh đầy ý nghĩa, đồng hồ tranh Mã đáo thành công dát vàng chắc chắn sẽ làm cho không gian trở nên thu hút và bắt mắt hơn. Tranh đồng hồ thích hợp để trang trí, trưng bày trong nhà riêng, văn phòng, cửa hàng,… với ưu điểm có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ cổ điển đến trang nhã, hiện đại.

1.TRANH ĐỒNG HỒ LÀ GÌ?

Tranh đồng hồ treo tường tuy là một sản phẩm sinh sau đẻ muộn, nhưng vì những tính năng tiện dụng của nó mà người ta bắt đầu yêu mến nó hơn. Bởi đây là một sản phẩm kết hợp giữa đồng hồ và tranh treo tường đồng hồ. Vừa đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ vừa mang tính linh hoạt, tiện dụng. Vì nếu một chiếc đồng hồ hay một bức tranh thông thường có thể gây ra cảm giác nhàm chán. Thì nay với thiết kế 2in1 này mà khoảng không gian nhà bạn sẽ trở nên đặc sắc hơn.

Với thiết kế cao cấp và ngày càng cải tiến, tranh treo tường ngày càng tiến bộ hơn từ kiểu dáng đến chất liệu. Tranh treo tường với chất liệu khung được làm từ gỗ mịn, nhẵn bóng, mịn màng được phủ một lớp melamine sáng bóng. Thêm nữa tranh treo tường còn được làm từ vải lụa với màu sắc mịn màng sắc nét, khả năng chịu nhiệt chịu nước tốt. Vì vậy đây được xem là một sản phẩm vừa có độ bền theo thời gian, vừa mang thiết kế hiện đại vừa bền đẹp.

Với thiết kế vừa khít với tường nên bạn không phải lăn tăn về khoảng không gian nhà mình có thể bị chênh ra. Với thiết kế tiện dụng nên khoảng không thừa ra bạn có thể dành để kê thêm một cái tủ hay một kệ tivi. Tuy nhiên bạn nên cần bố trí tranh ở nơi phù hợp để tăng tính mỹ quan cho ngôi nhà của mình.

tranh đồng hồ treo tường là gì

Tranh đồng hồ treo tường thay thế cho những kiểu dáng đồng hồ cổ điển, kết hợp với những bức tranh sống động. Chiếc đồng hồ gắn lên những bức tranh vừa tạo điểm nhấn cho bức tranh. Đồng thời, nó vẫn có tác dụng đầy đủ như một chiếc đồng hồ thông thường – xem thời gian. Khi nhìn vào những bức tranh đồng hồ , chúng ta vừa thỏa mãn được việc xem giờ giấc, cũng như ngắm được những bức tranh tuyệt đẹp.

tranh đồng hồ treo tường sự lựa chọn hoàn hảo trang trí với nhiều ưu điểm nghệ thuận thẩm mỹ xem thời gian trên những bức tranh

Xịn sò, tranh đồng hồ mã đáo thành công trang trí cát lợi, vượng tài

Tranh đồng hồ mã đáo thành công hình ảnh 8 con ngựa đang phi nước đại trên thảo nguyên rộng lớn được dát vàng tạo điểm nhấn ấn tượng cho tác phẩm. Bát mã tượng trưng cho sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài và là con vật mang may mắn tài lộc cho gia chủ.

Dòng chữ “ Mã đáo thành công “ thay cho lời chúc tới gia chủ luôn có sức khỏe mạnh mẽ, mọi việc đều tiến đến thành công, tài lộc, may mắn.

Hình tượng cây tùng là biểu tượng của sự trường thọ. Trong phong thủy thì hoa của cây tùng còn có tác dụng trấn trạch, trừ tà, xua đuổi điềm xấu. Bởi vậy, sự kết hợp của cây tùng và bát mã là sự tương trợ, bảo vệ gia chủ bình bình, an an, luôn gặp may mắn có quý nhân phù trợ

Ngoài chức năng là chiếc đồng hồ phục vụ cho nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày thì đây còn là một bức tranh vô cùng sáng tạo và độc đáo, đồng hồ tranh gỗ Mã đáo thành công giúp các bạn tiết kiệm không gian một cách hợp lý khi kết hợp giữa đồng hồ và tranh.

Đồng hồ tranh mã đáo thành công không gây nhiều tiếng ồn khi hoạt động, thời gian chính xác nhờ được gia công tỉ mỉ, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bằng sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu với tính thẩm mỹ cao, sản phẩm này ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.Tô điểm không gian nội thất

Với thiết kế độc đáo, hiện đại và hình ảnh đầy ý nghĩa, đồng hồ tranh Mã đáo thành công dát vàng chắc chắn sẽ làm cho không gian trở nên thu hút và bắt mắt hơn. Tranh đồng hồ thích hợp để trang trí, trưng bày trong nhà riêng, văn phòng, cửa hàng,… với ưu điểm có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ cổ điển đến trang nhã, hiện đại.

Đặc biệt, tranh đồng hồ còn là một sản phẩm tuyệt vời để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tới tay người tiêu dùng và là một món quà đầy bất ngờ, ý nghĩa gửi đến bạn bè, người thân, sếp hay đối tác VIP,..

MẪU ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ: MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

Theo phong thủy, ngựa là một trong những con vật có độ trung thành cao nhất. Không những vậy, ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, ngựa mang lại sự may mắn, tài lộc. Bức tranh treo tường gồm có 8 con ngựa, bắt nguồn từ những chiêm nghiệm sâu xa của cha ông. Tương truyền rằng, bức tranh ngựa mã đáo thành công có tám con ( Bát 八 ), từ này đọc theo Hán ngữ cùng một âm với chữ Phát, tức là phát đạt. Mã đáo có ý nghĩa là may mắn quay về. Bức tranh phong thủy mã đáo thành công sẽ mang tài lộc, sự may mắn và thành công về cho gia đình của bạn.

tranh đồng hồ treo  tường

Mẫu tranh đồng hồ treo tường mã đáo thành công trang trí cát lợi vượng tài. Ưu điểm vừa xem được giờ chính xác trên những bức tranh đẹp hình ảnh 8 con ngựa tượng trưng cho may mắn, tài lộc, tốc chiến tốc thắng làm việc gì cũng thuật lợi, thành công như ý. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh chuẩn đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng. 

TRANH ĐỒNG HỒ MÃ ĐÃO THÀNH CÔNG TREO NHƯ THẾ NÀO LÀ PHÙ HỢP?

Tranh mã đáo thành công đại diện cho hành Hỏa nên rất hợp với những người mệnh Thổ hoặc Hỏa, đem lại sự tin tưởng, ấm áp, và may mắn.

Theo các chuyên gia phong thủy, với loại tranh 8 con ngựa, gia chủ nhất định phải treo tranh theo tư thế ngựa quay đầu vào trong nhà. Hướng này mang ý nghĩa mang may mắn, thành công, tài lộc vào cho gia đình nhà mình. Bên cạnh đó, gia chủ nên tránh treo tranh theo hướng ngựa quay ra đầu ra ngoài, vì như vậy sẽ mang tài lộc ra khỏi nhà.

Còn trong ngũ hành, gia chủ nên treo tranh theo một trong hai hướng: Đông Bắc và Tây Nam. Kiêng treo theo hướng ngựa quay đầu về hướng Nam, vì sẽ không mang đến may mắn cho gia đình.

Xem thêm: CÁCH TREO TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG ĐỂ RƯỚC TÀI LỘC VÀO NHÀ

ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO TƯỜNG ĐỒNG HỒ MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua mẫu tranh đồng hồ treo tường mã đáo thành công chất lượng, uy tín
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua mẫu tranh đồng hồ treo tường mã đáo thành công chất lượng, uy tín
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Với chia sẻ hít hót, tranh đồng hồ mã đáo thành công ý nghĩa, cách treo hút lộc tài như ý. Hi vọng quý Bạn đọc đã có thêm thông tin hữu ích về tranh đồng hồ mã đáo để mua cho mình bức tranh đẹp, phù hợp với gu thẩm mỹ trang trí kiến tạo không gian đổi mới mang lại tinh thần sảng khoái làm việc đạt năng suất chất lượng cao, sống vui khỏe bên gia đình, người thân viên mãn nhất.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh đồng hồ treo tường Mã Đáo Thành Công với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh đồng hồ treo tường Mã Đáo Thành Công bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay