Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Vì sao nên trang trí tranh đồng hồ treo tường chim công cát lợi, vượng tài

Tranh đồng hồ treo tường là vật dụng trang trí không bao giờ lỗi thời và hầu hết mỗi gia đình đều sở hữu chiếc đồng hồ để trang trí. Với nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng và phong phú đậm chất nghệ thuật, công nghệ in hiện đại máy in của Nhật không gian 3 chiều sắc nét, nổi bật. Những bức tranh đồng hồ chim công dễ dàng thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp rực rỡ, góp phần tô điểm và làm điểm nhấn trong không gian nội thất của bạn. Tranh treo tường đồng hồ chim công mang ý nghĩa cầu mong tài lộc, may mắn, thịnh vượng, phú quý và cũng là sự hồi sinh chuyển mình sau thất bại và sẽ gặt hái được nhiều thành công. Trưng bày đồng hồ chim công trong nhà giúp gia chủ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc viên mãn, công thành danh toại cũng như xua đuổi tà khí và những điều không may mắn. 

Tranh treo tường đồng hồ chim công đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình khi mua đồng hồ treo tường.  Đây là đồng hồ có nhiều kiểu dáng thiết kế, đậm chất nghệ thuật và có thể dễ dàng treo ở nhiều không gian khác nhau: phòng khách, phòng ngủ, hay phòng làm việc. Nhưng tại sao đồng hồ con công vàng được ưa chuộng mà không phải đồng hồ khác?

Với ý nghĩa như thế hình ảnh chim công được nhiều nghệ nhân thiết kế đồng hồ treo tường hình chim công. Làm cho đồng hồ treo tường không chỉ là vật xem giờ nữa mà trở thành vật trang trí được nhiều gia đình yêu thích.

1. Ý nghĩa hình ảnh chim công

Chim công tên gọi khác Khổng Tước loài chim rất được coi trọng và theo chuyên gia phong thủy chim công biểu tượng cho cuộc sống vương giả và quyền uy. Trước đây lông chim công còn được dùng làm đồ trang sức. Do đó hình ảnh chim công xuất hiện trong điêu khắc, tranh ảnh vật trang trí nhà cửa với ý nghĩa may mắn, đem lại tài lộc cho gia chủ.

Ý nghĩa phong thuỷ của loài con công

Chim công (khổng tước) là loài chim thuộc họ trĩ. Từ xa xưa, công được xem là loài chim quý với bộ lông đuôi sặc sỡ. Rất nhiều những gia đình quyền quý và giàu có đã nuôi chúng để thưởng ngoạn. Bộ lông của chim công được sử dụng để làm đẹp, làm vật trang trí, làm đồ trang sức vô cùng quý giá. Vì vậy lông công đã trở thành biểu tượng cho giới quan lại, quyền thế

Ý nghĩa tranh treo đồng hồ chim công và hoa mẫu đơn trang trí tượng trưng cho tình nghĩa vợ chồng thủy chung viên mãn

Chim công được xem là biểu tượng của Phượng hoàng- một trong những tứ linh (long, lân, quy, phụng) theo quan niệm xưa trên trái đất. Đây chính là con vật biểu trưng cho đức hạnh, duyên dáng, thanh nhã, mang đến sự hòa hợp âm dương. Ngày xưa, trong các triều đại Trung Quốc, Phượng hoàng được là biểu tượng của hoàng hậu – mẫu nghi thiên hạ. Vì là biểu tượng của Phượng hoàng nên chim Công cũng có những ý nghĩa như vậy.

Còn ý nghĩa hoa mẫu đơn theo phong thủy chính là hiện thân cho cuộc sống phú quý, giàu sang cùng với vẻ đẹp vương giả kiểu sa của “Nữ hoàng các loài hoa”.

Ý nghĩa tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc, lại vừa giúp chủ nhân thăng tiến trong sự nghiệp công danh, vương quyền.

Bên cạnh đó, hoa Mẫu Đơn tượng trưng cho một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, có niềm vui chồng vợ, có con cháu đầy đàn. Thậm chí, hoa Mẫu Đơn còn được xem là pháp khí phong thuỷ cho tình yêu đôi lứa, mang đến những mối nhân duyên tốt đẹp và bồi đắp thêm sự chung thuỷ, mặn nồng trong tình yêu.

Như vậy, ý nghĩa của sự kết hợp giữa chim công và hoa mẫu đơn. Hay nói cách khác đó chính là ý nghĩa tranh đôi chim công và hoa Mẫu Đơn khi kết hợp: Là một bức tranh giúp chủ nhân có thể thăng tiến về công danh, quyền chức; Có được một cuộc sống vương giả, giàu sang. Đồng thời tình cảm cá nhân, tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng, thắm thiết, son sắc, thủy chung.

 2. Ý nghĩa của đồng hồ treo tường chim công trong phong thuỷ

Chim công là hình ảnh tượng trưng cho đức hạnh, duyên dáng, thanh nhã, mang đến sự hòa hợp âm dương, mang biểu tượng của khả năng hồi phục sau thất bại, đổ nát. Bên cạnh đó, chim công còn mang đến sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Một đôi chim Công còn là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc lứa đôi nồng thắm, bền vững. Trong văn phòng hay nhà ở có bài trí một chiếc đồng hồ treo tường con Công đôi sẽ làm hài hòa âm dương, tăng cường vượng khí giúp tiêu trừ những điềm xấu, làm cho gia đình êm ấm, công việc kinh doanh thuận lợi.
 
Đồng hồ treo tường chim công nên được treo ở hướng Tây Nam của phòng để đạt những lợi ích về mặt phong thủy một cách tối đa.

3. Vì sao nên trang trí tranh đồng hồ treo tường chim công cát lợi, vượng tài

Đồng hồ treo tường chim công: Tạo cho không gian vẻ đẹp thẩm mỹ quý phái, sang trọng

Lấy cảm hứng từ loài chim công mang vẻ đẹp mỹ miều, duyên dáng nên thiết kế của đồng hồ con công cũng rất được trau chuốt, tỉ mỉ và sống động như thật. Không gian nội thất của bạn sẽ trở nên sang trọng, quý phái với sự xuất hiện của chiếc đồng hồ con công tinh tế này. Nó có thể được trưng bày để làm đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho rất nhiều không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng,…

 Đồng hồ treo tường chim công: Quan sát thời gian thuận tiện, chính xác

Với ngoại hình bắt mắt, nổi bật, dễ thu hút người nhìn nên việc quan sát và nhận biết vị trí của đồng hồ cũng dễ dàng hơn rất nhiều. 

Đồng hồ con công vàng phù hợp trang trí mọi khu vực

Không chỉ là biểu trưng cho sự may mắn tài lộc, đồng hồ chim công vàng còn phù hợp để trang trí nhiều không gian tại phòng khách, phòng làm việc … Hình ảnh chim công uyển chuyển khéo léo biểu trưng cho sự quyền quý, sang trọng thành đạt là sự lựa chọn hoàn hảo tại căn nhà của bạn

Đồng hồ treo tường chim công:  Bộc lộ phong cách thẩm mỹ, cá tính của chủ nhân

Bài trí đồng hồ con công trong nhà được xem là cách khéo léo để bộc lộ phong cách thẩm mỹ tinh tế, thanh tao và duyên dáng vì chim công là một loài chim quý, tượng trưng cho phú quý, giàu sang nhưng hết sức uyển chuyển, nhã nhặn và đức hạnh. Ngoài ra nó cũng ngầm cho thấy gia chủ là người rất hào hoa, phóng khoáng, duy mỹ và tự thân tự lập. 

Đồng hồ treo tường chim công: Món quà sang trọng dành tặng người thân bạn bè

Tặng đồng hồ con công cho người khác được xem là có ngụ ý mong người nhận có cuộc sống và công danh viên mãn, như ý cát tường. Đồng thời cũng hy vọng mối quan hệ của cả hai sẽ luôn bền chặt, thân tình theo thời gian.

Lý do lựa chọn tranh treo tường đồng hồ con công trang trí phu thê viên mãn cát lợi, vượng tài
Đồng hồ con công mang tới tài lộc, sung túc, thịnh vượng cho gia đình

4. Đồng hồ con công hợp phong thủy ra sao

Xét trên phương diện phong thuỷ, đồng hồ là vật đại diện cho thịnh vượng, tài lộc còn chim công mang lại sung túc, phú quý nên khi được kết hợp lại ở kiểu đồng hồ này lại càng đem đến nhiều điềm tốt lành về phong thủy.

Đồng hồ chim công mang ý nghĩa cầu mong tài lộc, may mắn, thịnh vượng, phú quý và cũng là sự hồi sinh chuyển mình sau thất bại và sẽ gặt hái được nhiều thành công. Trưng bày đồng hồ chim công trong nhà giúp gia chủ có cuộc sống sung túc, công thành danh toại cũng như xua đuổi tà khí và những điều không may mắn. 

Đặc biệt nếu trong nhà có treo đồng hồ đôi chim công thì cuộc sống vợ chồng sẽ luôn êm ấm, thuận hòa, hạnh phúc suốt đời. Trong khi đó nếu trong văn phòng có đồng hồ con công thì sẽ làm gia tăng vượng khí, thu hút tài lộc, may mắn để công việc thuận lợi, hanh thông, dễ thăng quan tiến chức.

tranh treo tường đồng hồ chim công trang trí cát lợi, vượng tài kiến tạo không gian đổi mới vừa xem giờ được có ý nghĩa trong phong thủy
Đồng hồ chim công mang may mắn, phú quý cho gia chủ

5. Cách treo đồng hồ nghệ thuật hợp phong thủy

Dựa vào ngũ hành để lựa chọn đồng hồ hợp lý

Theo phong thủy, đồng hồ con công có thể thích hợp với tất cả các mệnh trong ngũ hành. Tuy nhiên các treo đồng hồ với mỗi mệnh lại có sự khác nhau không nhỏ, cụ thể:

  • Người mệnh Kim: chọn đồng hồ công xòe đuôi dáng tròn, màu vàng kim hoặc trắng, treo ở hướng Tây hoặc Tây Bắc.
  • Người mệnh Mộc: chọn đồng hồ chim công khung vuông, màu xanh lá, xanh lục nhưng cần phải tránh chọn đồng hồ chất liệu kim loại và treo ở hướng Đông hoặc Đông Nam.
  • Người mệnh Thủy: chọn đồng hồ con công hình tròn có màu xanh biển và treo ở hướng Bắc.
  • Người mệnh Hỏa: chọn mua đồng hồ kiểu hình lục giác gam các màu nóng như đỏ, hồng, cam hoặc tím và treo ở hướng Nam.
  • Người mệnh Thổ: chọn đồng hồ con công khung hình vuông, màu nâu, vàng và nên treo ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc.

Lưu ý vị trí đặt đồng hồ treo tường

Đồng hồ con công có thể treo ở rất nhiều vị trí khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, cầu thang,… Tuy nhiên với từng căn phòng thì bạn nên lưu ý bài trí đồng hồ sao cho hợp lý và thuận tiện nhất để mang lại không gian sống thoải mái nhất. 

  • Khi treo đồng hồ lưu ý không treo mặt đồng hồ đối diện với gương bát quái hoặc những vật dụng có hình dáng tương tự vì đây là điều phải kiêng kị trong phong thủy nếu không sẽ dễ gặp chuyện không lành.
  • Nếu treo đồng hồ trong phòng ngủ thì tránh không treo ở đầu và cuối giường sẽ gây áp lực nặng nề, khó chịu, u ám.
  • Không nên treo đồng hồ ở phía trên ghế tiếp khách như sofa bởi như vậy sẽ khiến tạo áp lực xấu đến người ngồi dưới, về lâu dài còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng.
  • Không treo quá nhiều đồng hồ trong nhà mà chỉ nên treo từ 2 – 4 đồng hồ tùy theo diện tích không gian.
  • Không treo đồng hồ quá cao hoặc quá thấp mà nên treo ở độ cao vừa tầm mắt hoặc nếu treo cao thì treo cao vừa phải để khi nhìn không bị mỏi cổ

6. ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO TƯỜNG ĐỒNG HỒ CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh đồng hồ treo tường chất lượng, uy tín
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh đồng hồ treo tường chất lượng, uy tín
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ Hít hot, tranh đồng hồ treo tường chim công trang trí cát lợi, vượng tài với ưu điểm vượt trội. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về lợi ích của tranh treo đồng hồ chim công để mua cho mình mẫu tranh đẹp tại tranhnamdinh.vn chúng tôi sẽ mang lại cho Bạn sự hài lòng như ý kiến tạo không gian đổi mới nghệ thuật cát tường. Có cuộc sống hạnh phúc, công danh thuật lợi như ý.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh đồng hồ treo tường con công với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh đồng hồ treo tường con công  bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay