Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa thiên điểu món quà không thể thiếu trong ngày 8/3 trọn vẹn love

Hoa thiên điểu còn gọi là hoa chim thiên đường, là một loại cây thân thảo sống nhiều năm, thuộc chi Thiên điểu họ Chuối rẻ quạt. Cây này có nguồn gốc từ các nước miền nam châu Phi và các vùng nhiệt đới thuộc châu Mỹ. Ý nghĩa của hoa thiên điểu đó là đôi ta sẽ mãi bên nhau đến tận chân trời. Loài hoa này tượng trưng cho sự dũng cảm trong tình yêu và lời hứa hẹn đôi ta sẽ mãi bên nhau đến tận chân trời, giống như loài chim thiên đường tự do bay lượn, dù cao xa đến đâu vẫn kiên trì bền bỉ. Chính nhờ ý nghĩa này mà hoa thiên điểu thường được chọn để cắm trong đám cưới hoặc là món quà ý nghĩa cho các cặp đôi đang yêu.

Hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho sự dũng cảm trong tình yêu. Đôi ta sẽ mãi bên nhau đến tận chân trời giống như loài chim thiên đường tự do bay lượn dù cao xa đến đâu vẫn kiên trì bền bỉ.

Chỉ cần đôi ta bên nhau với tấm lòng rộng mở. Vì thế loài hoa ấy được lựa chọn làm món quà ý nghĩa đặc biệt dành tặng một nửa của mình. Ngày 8-3 bạn đang phân vân không biết tặng gì cho một nữa yêu thương của mình nói lời yêu trọn vẹn tới nàng. Xin bật mí cùng bạn tranh quà tặng mùng 8-3 hãy tặng một bức tranh hoa Thiên Điểu cho nàng với ngụ ý muốn gắn bó trọn đời với nàng nhé. Chắc chắn với những ý nghĩa thú vị dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà tuyệt vời nhất đấy.

Hoa thiên điểu là hoa gì?

Hoa thiên điểu còn gọi là hoa chim thiên đường, là một loại cây thân thảo sống nhiều năm, thuộc chi Thiên điểu họ Chuối rẻ quạt. Cây này có nguồn gốc từ các nước miền nam châu Phi và các vùng nhiệt đới thuộc châu Mỹ. Thân cây thiên điểu cao khoảng 2m, rễ chùm, phiến lá to hình bầu dục, hình kim hoặc hình trứng, có cuống dài, mọc đối xứng thành 2 hàng tạo thành tán lá hình quạt.

Hoa thiên điểu là hoa gì?

Hoa thiên điểu mọc phía trên tán lá, trên đỉnh của một cuống dài, bao hoa gần như vuông góc với thân cây, thoạt nhìn giống như đầu và mỏ chim. Hoa bao gồm ba lá đài màu da cam rực rỡ và ba cánh hoa màu lam ánh tía, tràng hoa màu lam sẫm, nhụy màu trắng.

Cây hoa thiên điểu là cây nhiệt đới nên khá ưa nắng nhưng lại sợ ánh sáng trực tiếp. Cây nên trồng nơi ẩm ướt, thoáng gió, tránh ngập nước, không ưa rét, sợ sương muối. Cây thường nở hoa vào mùa xuân ở các nước nhiệt đới, trong đó có Việt Nam. Vào dịp lễ, Tết, rất nhiều gia đình thích cắm loài hoa này trong nhà vì hoa nở sẽ có màu sắc rất rực rỡ, bắt mắt, tạo điểm nhấn độc đáo, sang trọng cho không gian

Xem thêm: NHẬN LÀM KHUNG ẢNH TREO TƯỜNG TRỌN GÓI CỰC CHẤT #1 KIẾN TẠO BỨC ẢNH TRANG TRỌNG Ý NGHĨA

Ý nghĩa hoa Thiên Điểu – Sự dũng cảm trong tình yêu

Hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho sự dũng cảm trong tình yêu. Đôi ta sẽ mãi bên nhau đến tận chân trời giống như loài chim thiên đường tự do bay lượn dù cao xa đến đâu vẫn kiên trì bền bỉ.

Chỉ cần đôi ta bên nhau với tấm lòng rộng mở. Vì thế loài hoa ấy được lựa chọn làm món quà ý nghĩa đặc biệt dành tặng một nửa của mình. Hãy tặng một bó hoa Thiên Điểu cho chàng với ngụ ý muốn gắn bó trọn đời với chàng nhé.

hoa chim thiên đường

Hình ảnh: Hoa Thiên Điểu

Khi nhận được một bó hoa Thiên Điểu đẹp người đàn ông sẽ ngầm hiểu rằng cô gái ấy đã trao trọn niềm tin yêu và muốn gắn bó trọn đời với mình. Đặc biệt, sự tự hào ngưỡng mộ về người đàn ông cũng là điều mà cô gái muốn hướng đến.

Ý nghĩa hoa Thiên Điểu – Cái kết có hậu cho câu chuyện tình yêu

Hoa Thiên Điểu người ta hay gọi là hoa chim thiên đường với hình tượng như một chú chim đang lượn trên bầu trời, hoa thiên điểu tượng cho một mối tình tự do và tốt đẹp: đôi ta sẽ mãi bên nhau đến tận chân trời. Giống như câu nói “ chim thì lìa cánh, cây thì lìa cánh”.

Ý nghĩa hoa Thiên Điểu tượng trưng cho những tình yêu tốt đẹp và có kết quả hạnh phúc, mỹ mãn. Do đó mà loài hoa này cũng thường được các cô dâu xinh đẹp chọn làm hoa cưới của mình để chúc phúc cho hôn lễ và mang ý nghĩa sẽ giúp cho đám cưới và tình yêu của mình luôn bền vững tốt đẹp.

Ý nghĩa hoa Thiên Điểu - Ấn tượng ban đầu lạ mắt

Vẻ đẹp của hoa Thiên Điểu thì có lẽ không có gì phải bàn cãi nữa. Và đương nhiên, với vẻ đẹp ấy thì những món quà từ hoa Thiên Điểu sẽ giúp cho người nhận có được một ấn tượng tốt đẹp và lâu bền nhất bởi chính vẻ đẹp và ý nghĩa ấy.

Và hiện nay, hoa Thiên Điểu còn được rất nhiều người lựa chọn để làm hoa trang trí nhà cửa, trang trí văn phòng, đặc biệt tại các vị trí của hội nghị, sự kiện quan trọng để tạo điểm nhấn độc đáo và ấn tượng cho không gian.

hình ảnh hoa thiên điểu với ánh mặt trời

Hình ảnh: Hoa Thiên Điểu đẹp

Như vậy có thể thấy được rằng, thiên điểu dù chỉ là một loài hoa hoang dại nhưng  ý nghĩa hoa Thiên Điểu lại khác nhau. Cũng chính vẻ đẹp hoang dại này, hoa Thiên Điểu đã thể hiện được bản lĩnh của con người qua nhiều thế hệ.

SỰ TÍCH HOA THIÊN ĐIỂU

Chuyện kể rằng:

Ngày xưa ở một xứ sở nọ có một chàng hoàng tử và một nàng công chúa yêu nhau. Công chúa có một vẻ đẹp thanh tao và nhã nhặn, lại biết sống hòa thuận với mọi người nên ai cũng yêu mến nàng. Nàng có một giọng hát trong veo như loài chim thiên đường; mái tóc nàng có hai cái bím hai bên rất dài giống như hai sợi lông tơ sau đuôi của loài chim ấy. Nhưng chẳng may công chúa lâm bệnh nặng mà chết. Chàng hoàng tử rất đau khổ; mỗi ngày chàng đều đến thăm mộ nàng, ngồi bên cạnh mộ nàng mà tưởng nhớ nàng; tiếc nuối về những kỷ niệm của hai người.

Lạ lùng thay, chẳng lâu sau, trên mộ nàng mọc lên một bông hoa rất đẹp. Và khi hoa nở ra trông giống như hình bóng của nàng với hai cái bím hai bên và khi hoa xè ra giống như hình ảnh của chim thiên đường.

HOA THIÊN ĐIỂU

Hoàng tử rất yêu bông hoa ấy. Hằng ngày chàng vẫn đều đặn đến thăm mộ nàng công chúa và chăm sóc cho cây hoa nhỏ. Cây hoa ấy rất hạnh phúc và ngỡ rằng hoàng tử yêu hoa vì hoa đẹp, hoa thơm. Bông hoa ấy đã đem đến cho mọi người bao điều tốt đẹp. Vì cứ mỗi lần người nào được ngửi hương thơm từ nó thì đều thấy mọi buồn phiền của họ như tan biến.

Cảm động, trời ban cho hoa một điều ước. Bông hoa rất sung sướng; và đã tự nhủ với lòng rằng, sẽ dùng điều ước đó để được trở thành một cô gái xinh đẹp, xứng đôi cùng hoàng tử. Vì từ lâu hoa đã yêu hoàng tử mất rồi. Hoa chỉ chờ khi bình minh ló dạng; một ngày mới bắt đầu; hoàng tử sẽ đến thăm hoa như mọi ngày chàng vẫn đến; và hoa sẽ biến điều ước của mình thành hiện thực.

Sự tích hoa thiên điểu

Kìa, những tia sáng đầu tiên báo hiệu một ngày mới. Cái vóc dáng thân quen của hoàng tử đang rõ dần, và hoa hồi hộp lắm. Tối qua, cây hoa ấy đã dựng lên biết bao hình ảnh lãng mạn trong tương lai giữa hoa và hoàng tử; điều ước đang dần trở thành hiện thực.

Ôi, nhưng sao hôm nay trông hoàng tử buồn, hoàng tử ủ rũ thế. Chuyện gì đã xảy đến với chàng? Hoàng tử lại đến bên hoa và hôm nay, khác những hôm trước, chàng tâm sự. Hoa lẳng lặng lắng nghe, thì ra hôm nay là tròn một năm ngày công chúa mất. Và hoàng tử đang nhớ về công chúa, đang kể những kỷ niệm đẹp mà hai người từng có bên nhau.

Và hoa đau đớn nhận ra rằng, cái lý do duy nhất mà chàng yêu hoa, chăm sóc cho hoa từng ngày vì chàng nghĩ hoa là hiện thân của công chúa. Chàng không yêu hoa như mọi người vẫn yêu hoa. Chàng không yêu hoa vì hoa đẹp, hoa thơm. Hoàng tử đã không biết rằng hoa đã rất đau khổ khi biết sự thật đó. Hoa không muốn làm vật thay thế. Nên nàng đã xin thượng đế cho mình trở lại bông hoa bên mộ công chúa để sau này nàng sẽ làm đẹp mãi cho tình yêu thủy chung của hai người. Về sau, người ta gọi đó hoa thiên điểu hay hoa thiên đường.

Loài hoa Thiên Điểu (chim trời) mang ý nghĩa rằng: đôi ta sẽ mãi bên nhau đến tận chân trời. Loài hoa này giống như một loài chim trời bay khắp nơi, thật tự do, tự tại và thật đẹp, thật bền, như cánh chim bay khắp bầu trời dù cao đến đâu, dù xa đến đâu, chỉ cần chúng ta bên nhau và tấm lòng luôn rộng mở.

HOA THIÊN ĐIỂU - TƯỢNG TRƯNG CHO SỰ DŨNG CẢM TRONG TÌNH YÊU

 Tượng trưng cho sự chế ngự, sự cứng cáp, mạnh lẽ và thể hiện được một phần tính cách của ý chí ngoan cường.

Nói đến sự sang trọng, độc đáo và có đôi phần hoang dại.

Tượng trưng cho một sức sống mãnh liệt tiềm tàng bên trong. Và đó chính là sức mạnh tâm hồn để có thể chiến thắng được những nghịch cảnh éo le trong cuộc sống.

Là loài hoa mang ý nghĩa cho một tình yêu có hậu, nó chính là sự hứa hẹn sẽ đi cùng nau đến suốt cuộc đời. 

TRANH HOA THIÊN ĐIỂU

 Mã: TT219

Là tình yêu bất diệt, là lòng thủy chung trường tồn mãi mãi. Như vậy có thể thấy được rằng thiên điểu dù chỉ là một loài hoa hoang dại nhưng nó lại mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Nhưng chính vẻ đẹp hoang dại này đã thể hiện được bản lĩnh của con người qua nhiều thế hệ. Và hiện nay, hoa thiên điểu được lựa chọn dể trang trí, để cắm trong các lẵng hoa trong các dịp lễ hay khai trương…. Chắc chắn khi người nhận nhận được lẵng hoa mà có hoa thiên điểu họ sẽ vô cùng bất ngờ về món quà tặng này.
còn được gọi là loài hoa chim thiên đường có tên khoa học là Strelitzia reginae, thuộc họ chuối rẻ quạt, xuất xứ từ quê hương Châu Mỹ nhiệt đới và miền nam Châu Phi.

hoa-thien-dieu-2a

Do đó hoa Thiên Điểu thường được dùng để tặng cho nhau giữa hai người tình nhân rất thân thiết và hiểu nhau!

Từ những ý nghĩa tốt đẹp đó tranh tranhnamdinh.vn chuyển thể những hình ảnh hoa Thiên Điểu thành những tác phẩm tranh truyền thống tuyệt vời có một không hai đó là tranh thêu hoa thiên điểu. Những bức tranh thêu hoa thiên điểu sẽ là những món quà mà bạn dành tặng cho bạn bè, người thân, cha mẹ…hay chính tình yêu của bạn

ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO HOA THIÊN ĐIỂU CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh hoa thiên điểu đẹp
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh hoa thiên điểu chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ Tranh hoa thiên điểu món quà không thể thiếu trong ngày 8/3 trọn vẹn love. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích tìm được cho mình mẫu tranh hoa thiên điểu dùng làm quà tặng vừa ý nghĩa lại thể hiện lời nhắn gửi tới một nữa yêu thương của mình sẽ luôn gắn bó bên nhau đến tận cuối chân trời giống như thông điệp của hoa thiên điểu trao tặng cho cuộc sống.

Chúc quý bạn đọc có ngày mùng 8-3 thật vui vẻ,hạnh phúc, ý nghĩa bên cạnh người thân yêu của mình nhất nhé.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh hoa Thiên Điểu với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh hoa Thiên Điểu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay