Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh văn phòng chuẩn đẹp tạo động lực làm việc cho nhân viên

Môi trường văn phòng làm việc năng động tích cực không thể thiếu những bức tranh slogan giúp tạo động lực tăng năng lượng ngày mới cho nhân viên. Bạn đang cần tìm mẫu tranh văn phòng cùng tìm hiểu Top mẫu tranh văn phòng chuẩn đẹp tạo động lực làm việc cho nhân viên dưới đây.

Không gian làm việc có thoải mái hay không là yếu tố quyết định đến hiệu quả công việc của nhân viên. Có được một văn phòng làm việc đẹp là ao ước của nhân viên lẫn chủ doanh nghiệp. Do đó, tranh treo tường văn phòng được xem là một làn gió mới trang trí không gian làm việc. Truyền thông điệp, khơi nguồn cảm hứng làm việc, sáng tạo cho nhân viên. Và là phong cách trang trí nhanh, tiết kiệm chi phí. Hướng đến sự tối giản và hiệu quả tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp.

Top mẫu tranh văn phòng chuẩn đẹp tạo động lực làm việc cho nhân viên

Môi trường văn phòng làm việc năng động tích cực không thể thiếu những bức tranh slogan giúp tạo động lực tăng năng lượng ngày mới cho nhân viên.

TRANH ĐỘNG LỰC VĂN PHÒNG, 5 ĐIỀU SẾP DẠY

 Mã: DL-182

Thế nào là tranh tạo động lực?

Tranh tạo động lực hay còn gọi là tranh slogan hay tranh cổ động là loại tranh có kích thước từ trung bình hoặc nhỏ. Nội dung tranh là một hoặc nhiều dòng chữ bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Với phần khung tranh đơn giản. Thường có kiểu chữ và nội dung mang ý nghĩa tích cực. Đôi khi tranh động lực cũng là kết hợp giữa các hình ảnh và chữ viết.

Nền tranh với những màu sắc nổi bật, mang đúng tinh thần “tạo động lực” cho nhân viên.

TRANH ĐỘNG LỰC VĂN PHÒNG, LÀM CHĂM CHỈ

 Mã: DL-156

 

Vì sao tranh slogan lại rất được các tổ chức doanh nghiệp ưa chuộng?

Tranh giúp nhắc nhở nhân viên làm việc tích cực hơn, tăng năng suất lao động của nhân viên. Khích lệ tinh thần khởi nghiệp hăng say làm việc của các văn phòng startup.

TRANH VĂN PHÒNG, PHẦN THƯỞNG CHO NỖ LỰC

 Mã: DL-180

Ngoài ra, tranh slogan giúp tạo không gian thoải mái, khoả lấp đi những bức tường trống nhàm chán. Hô biến không gian trở nên độc đáo và thu hút hơn rất nhiều.

TRANH ĐỘNG LỰC, TRANH VĂN PHÒNG SÁNG TẠO

 Mã: DL-74

Đặc biệt chi phí cho những bức tranh chữ treo văn phòng này lại ở mức khá thấp. Nhờ đó, có thể dễ dàng thay đổi tranh theo tầm nhìn và chiến lược kinh doanh mới của doanh nghiệp.

TRANH VĂN PHÒNG, MỌI CÔNG VIỆC THÀNH ĐẠT

 Mã: DL-27

TRANH ĐỘNG LỰC VĂN PHÒNG, LUÔN CÓ GIẢI PHÁP

 Mã: DL-113

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Top mẫu tranh văn phòng chuẩn đẹp tạo động lực làm việc cho nhân viên. Trên đây là một số  mẫu tranh văn phòng hi vọng quý khách có thêm bộ sưu tập mẫu tranh ý nghĩa với những câu nói hay, truyền cảm hứng tích cực cho nhân viên làm việc đạt kết quả cao trong mọi công việc được giao.

>> Xem thêm Những mẫu tranh MICA đẹp

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh văn phòng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh văn phòng 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay