Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo cầu thang những điều cần biết trang trí hợp phong thủy cát lợi vượng tài

Trang trí tranh treo cầu thang sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên độc đáo, sống động, nhưng chọn tranh treo như thế nào để hợp phong thủy thì cũng là một điều rất quan trọng. Bạn đang băn khoăn muốn tìm cho mình giải pháp chọn treo tranh cầu thang ấn tượng nghệ thuật phù hợp với gu thẩm mỹ của mình. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn sẽ giải mã chi tiết cho bạn những điều đó hoàn hảo nhất.

Cầu thang chính là lối đi lại hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Ngày nào cũng đi qua đi lại chỉ thấy bức tường sừng sững thật nhàm chán. Vậy tại sao bạn không làm mới không gian bằng các mẫu tranh treo cầu thang đẹp. Vừa tô điểm cho ngôi nhà, vừa mang tinh thần tích cực, phấn chấn cho người ngắm.
Hơn nữa, cầu thang còn được ví như luồng vượng khí của cả gia đình, chạy dọc khắp ngôi nhà. Khi bạn chọn các mẫu tranh treo cầu thang hợp phong thủy vừa đẹp vừa mang ý nghĩa tốt lành, gia đình bạn sẽ luôn có được may mắn, tài lộc, thành đạt. Một mũi tên trúng 2 đích. Quá tuyệt vời phải không ạ!!!

Bạn cảm thấy nhàm chán, mệt mỏi mỗi khi bước chân lên cầu thang với những bức tường trắng tinh, không cảm xúc. Muốn tìm cho mình 1 bức tranh treo cầu thang đẹp, ý nghĩa để góp phần tô điểm không gian cầu thang mới mẻ, độc đáo tạo sự tươi vui khi mỗi lần bước chân lên cầu thang có cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên với những bức tranh ý nghĩa, hình ảnh độc đáo, sắc nét, ưa nhìn mang lại cho bạn những niềm vui khi đặt chân lên cầu thang nhà mình

Hãy đến với tranhnamdinh.vn địa chỉ bán tranh treo tường Nam Định chất lượng giá rẻ, với phương châm "chất lượng uy tín đặt lên hàng đầu, khách hàng là thượng đế. sự hài lòng của quý khác hàng là động lực của chúng tôi" với nhiều mẫu Tranh treo cầu thang ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Tranh được in trên 2 chất liệu mica của Nhật và canvas Vải canvas kim tuyến, có ưu điểm chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt, In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan. Quý khách thích mẫuTranh treo cầu thang nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản noheartTRANH BỘ 3 BỨC TRANH TREO CẦU THANG KHUNG CỬA SỔ LOVE

1. Cách chọn tranh treo cầu thang hợp phong thủy cát lợi vượng tài

Vì sao phải treo tranh cầu thang hợp phong thủy?

Bên cạnh những yếu tố như bố cục, vị trí thì nội dung tranh vẫn là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn tranh. Gia chủ nên tìm cho mình những bức tranh mang lại phúc khí, cảm giác dễ chịu cho gia chủ. Vậy cụ thể vì sao chúng ta nên chọn tranh treo cầu thang hợp phong thủy?

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC PHONG CẢNH TRỪU TƯỢNG

 Mã: CT-30

tranh treo cầu thang
Tranh treo cầu thang hợp phong thủy mang lại những lợi ích gì?

Giúp gia đình sung túc, thịnh vượng hơn

Đối với những ai theo chủ nghĩa duy tâm và đặc biệt làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì việc lựa chọn tranh theo phong thủy rất quan trọng. Chọn tranh hợp với phong thủy sẽ giúp gia đình làm ăn phát đạt, thịnh vượng và luôn đi lên.

Phát triển danh tiếng

Đối với những gia đình làm ăn kinh doanh thì việc chọn đúng tranh phong thủy sẽ giúp kinh doanh được mở rộng, được nhiều người biết đến. Lúc này, những bức tranh mang tài lộc, năng lượng lớn như tranh đá quý, tranh ngựa chạy, tranh rồng phượng sẽ rất được ưa chuộng. Chúng mang ý nghĩa sẽ giúp gia đình làm ăn thuận lợi, luôn phất lên và cơ hội, danh tiếng sẽ tìm đến.

Giúp gia đình êm ấm, thuận hòa

Tranh treo cầu thang với những màu sắc tươi sáng, những hình ảnh mang ý nghĩa kết đôi có ý nghĩa giúp gia đình luôn gắn kết, thuận hòa, yêu thương nhau. Những bức tranh thường được chọn về mặt phong thủy này thường là tranh đôi sếu, tranh cây đào,…

Có cơ hội gặp quý nhân

Theo tâm linh học, đặt tranh đúng cách theo hướng Tây sẽ giúp gia chủ có khả năng được gặp quý nhân. Người này sẽ giúp cuộc sống cũng như công việc được suôn sẻ và thuận lợi hơn. Một số bức tranh với ý nghĩa mong muốn được gặp quý nhân thường là tranh đồng hồ, tranh thần tài,…

Giúp học vấn được nâng cao

Có thể bạn không tin thế nhưng tranh treo cầu thang hợp phong thủy sẽ giúp bạn củng cố tri thức và con đường học vấn sẽ được thăng hoa. Nếu bạn muốn có cơ hội được phát triển trên con đường này thì nên treo những bức tranh như tranh như tranh cá chép, tranh đá quý, tranh rồng ngậm ngọc,…

Cho con có thêm sự sáng tạo

Phía tây của ngôi nhà đươc coi là nơi khởi đầu cho sự phát triển và niềm vui. Đây còn là hướng rất hợp với những thành viên nhỏ tuổi. Chính vì vậy nếu muốn con thông minh sáng tạo, hãy thử đặt một bức tranh ở hướng này nhé!

Xem thêm: TRANH NGHỆ THUẬT XU HƯỚNG LỰA CHỌN HOÀN HẢO TRANG TRÍ KIẾN TẠO KHÔNG GIAN ĐỔI MỚI

2. Cách treo tranh cầu thang hợp phong thủy kiến tạo không gian đổi mới

Có nhiều cách để có thể chọn được bức tranh treo cầu thang hợp phong thủy. Tuy nhiên bài viết hôm nay sẽ giúp bạn chọn lọc những phương pháp phổ biến và hiệu quả nhất.

Nên treo tranh theo độ dốc của bậc thang

Những ngôi nhà có bậc thang thường phải được trang trí một cách bắt mắt. Những nấc thang không chỉ là nơi để đi lại mà còn thể hiện sự tinh tế của gia chủ.

Cầu thang thường đi liền với những mảng tường dài và rộng, nếu chỉ để trống không trang trí thì ngôi nhà sẽ trở nên rất trống trải. Vì vậy nên lựa chọn treo tranh, tuy nhiên việc treo tranh cũng cần phải có kĩ thuật.

TRANH BỘ 3 BỨC TRANH TREO CẦU THANG KHUNG CỬA SỔ LOVE

 Mã: CT-40

tranh treo cầu thang

Hướng cầu thang

Thực tế mỗi nhà đều có một lối thiết kế riêng, chính vì vậy mà hướng cầu thang cũng sẽ khác nhau. Mặc dù kết cấu khác nhau song dù cầu thang có theo hướng nào thì bạn cũng nên tuân thủ những quy tắc chung về các yếu tố ngũ hành của phương hướng để tránh bị xung trực diện với nhau.

Ví dụ cầu thang hướng nam, theo thuyết ngũ hành thì nó là mệnh mộc thì bạn nên chọn những bức tranh cây cỏ, hoa lá để tạo tương hợp, thúc đẩy dương khí. Ngược lại, nếu cầu thang hướng nam mà bạn chọn những bức tranh có các họa tiết xung khắc thì sẽ làm suy giảm vượng khí, ảnh hưởng tới cuộc sống và gia đình.

TRANH BỘ 3 BỨC TRANH CẦU THANG PHONG CẢNH

 Mã: CT-02

tranh treo cầu thang
Cầu thang hướng nam thì nên chọn những bức tranh cây cỏ, hoa lá

Treo tranh ở vị trí phù hợp

Trong lúc đặt tranh treo cầu thang, bạn không nên đặt tranh cao quá, việc này không đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như cũng không có tác dụng đáng kể trong phong thủy. Bạn nên lấy trung điểm của các cạnh để treo cân bằng hoặc có thể lệch nhau. Điều này khiến người xem thoải mái xem tranh mà không bị rối mắt.

Bên cạnh đó, việc lắp gương đối chiếu với cầu thang cũng là một điều tối kỵ trong phong thủy cho nên bạn cần tránh để điều này xảy ra vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến vận khí của ngôi nhà.

Chọn tranh hợp cung can chi

Để những bức tranh có thể phát huy được điểm mạnh cũng như mang lại vượng khí, gia chủ cần chọn tranh hợp với cung, can, chi và mệnh của mỗi người.

tranh treo cầu thang
Cần chọn tranh treo cầu thang hợp với cung can chi

Ví dụ, bạn thuộc mệnh mộc thì nên chọn những bức tranh có chủ đề là cây xanh, hồ nước hoặc thác. Đồng thời cần tránh chọn những tranh có chủ đề xung khắc với mộc như dao, kiếm.

Cách treo tranh cầu thang hợp phong thủy

Sau khi chọn được tranh phù hợp với phong thủy và không gian ngôi nhà thì việc treo ở đâu cho phù hợp cũng là vấn đề cần phải quan tâm.

Thông thường, cầu thang sẽ được chia thành từng bậc vì vậy mà treo tranh theo độ dốc từ dưới đi lên theo hướng của cầu thang sẽ đem đến sự mới lạ và độc đáo cho không gian xung quanh và thu hút được sự chú ý của khách đến thăm.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng duy nhất một bức tranh để treo trên tường để tạo ấn tượng độc đáo cũng như liên kết được không gian giữa tầng trên và tầng dưới.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC CHIM CÔNG HOA MẪU ĐƠN

 Mã: CT-11

cách chọn tranh treo cầu thang

Cần phải chú ý đến kích thước tranh

Một cách treo khác mà bạn có thể áp dụng đó chính là treo tranh ở nhiều góc khác nhau. Việc treo tranh như thế này sẽ giúp cho người nhìn cảm nhận sự khác biệt của hình ảnh ở nhiều góc nhìn khác nhau, đem đến sự thú vị và thích thú.

Trên đây là nhữn chia sẻ tranh treo cầu thang những điều cần biết trang trí hợp phong thủy cát lợi vượng tài. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin tham khảo hữu ích về cách chọn tranh treo cầu thang sao cho nghệ thuật đẹp nhất phù hợp với gu thẩm mĩ của mình để mua cho mình bức tranh đẹp kiến tạo không gian nhàm chán thành đổi mới hoàn hảo nhất giúp tinh thần sảng khoái, sống vui khỏe bên gia đình, người thân yêu.

3. ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO CẦU THANG CHẤT LƯỢNG MÀ GIÁ LẠI RẺ TẠI NAM ĐỊNH

Nếu bạn cần mua Tranh treo cầu thang, hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh phòng khách yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh đồng hồ với giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh đồng hồ lên tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Nếu bạn ở các tỉnh khác sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Bạn chỉ cần đến và chọn sản phẩm, còn lại sẽ có chúng tôi lo.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo cầu thang với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh treo cầu thang phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo cầu thang

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay