Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh phong thủy mệnh mộc cách chọn treo tranh hợp phong thủy đón vượng khí

Tranh phong thủy mệnh mộc không chỉ là vật trang trí mang lại tinh thần thoải mái mà còn hợp phong thủy may mắn, tài lộc nếu như gia chủ biết cách chọn và trang trí tranh phù hợp với gu thẩm mỹ và mệnh của mình. Mộc biểu tượng của mùa xuân, cũng là biểu hiện sáng tạo, nuôi dưỡng và nảy nở, tượng trưng cho cạnh tranh, năng động. Trong những quan niệm về phong thủy, Mộc đem đến những phương cách hỗ trợ cho sự giàu có và thịnh vượng, khỏe mạnh và đầy sức sống. Người mệnh Mộc khi chọn tranh xét về màu sắc cũng giống như chọn màu sơn nhà nên tránh các màu trắng làm màu chủ đạo. Thay vào đó nên chọn màu xanh, xanh đen sẽ mang lại vượng khí, giúp gia chủ an tâm làm ăn và vấn đảm bảo được tính nghệ thuật trong bố trí và sắp đặt nhà cửa. Bạn là người mệnh mộc đang tìm cách chọn tranh cho người mệnh mộc, treo tranh như nào cho đúng phong thủy mang lại tài lộc như ý. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin chia sẻ cùng bạn thật chi tiết nhất nhé.

Chọn màu sắc tranh phong thủy cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc trong Ngũ hành có quan hệ tương sinh với mệnh Thủy, trong đó Thủy sinh Mộc. Nên về màu sắc tranh có thể chọn những bức tranh có màu xanh đen, xanh đậm (màu của hành Thủy).

Đồng thời, tranh phong thủy cho người mệnh Mộc có thể chọn màu xanh lá cây hợp (màu của Mộc). Với loại tranh này rất nhiều người mệnh Mộc thích vì chúng có thể đem lại cảm giác tươi mới cho không gian, tạo nên cảm giác thoải mái và mang lại vận mệnh tốt cho gia chủ.

HOA LÁ CÂY NHIỆT ĐỚI

 Mã: TPART-92

tranh phong thủy mệnh mộc

Trong khi đó nên tránh các mọc sắc tương khắc, tức là màu tranh thuộc hành tương khắc với Mộc là hành Kim. Những bức tranh có màu sắc chủ đạo của hành Kim (màu trắng) nên tránh. Bạn vẫn chọn tranh có màu sắc màu trắng nhưng nó sẽ không phải là màu sắc chủ đạo mà cần phối với màu sắc khác để giảm sự xung khắc.

Nhìn chung, người mệnh Mộc khi chọn tranh xét về màu sắc cũng giống như chọn màu sơn nhà nên tránh các màu trắng làm màu chủ đạo. Thay vào đó nên chọn màu xanh, xanh đen sẽ mang lại vượng khí, giúp gia chủ an tâm làm ăn và vấn đảm bảo được tính nghệ thuật trong bố trí và sắp đặt nhà cửa. Tranh phong thủy cho người mạng Mộc 2. Nội dung tranh phong thủy cho người mệnh Mộc Bao giờ bạn cũng nên lưu tâm đến việc chọn một bức tranh phong thủy với nội dung của tránh.

Trước hết, nên tránh những tranh có hình thù kỳ quái, giông bão, chết chóc… vì sẽ mang lại cảm giác không được thoải mái, lo sợ và dễ thêm điềm không lành. Nên loại tranh có nên nhẹ nhàng, chiều sâu và tạo sự thư thái mỗi khi xem. Những người mệnh Mộc sẽ có các tuổi là: Nhâm Ngọ - 1942, Quý Mùi - 1943, Canh Dần - 1950, Tân Mão - 1951, Mậu Tuất - 1958, Kỷ Hợi - 1959, Nhâm Tý - 1972, Quý Sửu - 1973, Canh Thân - 1980, Tân Dậu - 1981, Mậu Thìn - 1988, Kỷ Tỵ - 1989.

Bởi vậy, khi chọn tranh nên chọn tranh theo tuổi và theo mệnh của gia chủ sẽ tốt nhất: Tùy thuộc vào người mệnh Mộc thuộc con giáp nào mà bạn có thể thể chọn tranh kết hợp giữa mệnh và tuổi cho phù hợp theo gợi ý sau: - Tranh phong thủy cho người mệnh người mệnh Mộc tuổi Nhâm Ngọ nên treo tranh như: Cửu lý Ngư (9 con cá chép), tranh sơn thuỷ, tùng bách, trúc mai… Đồng thời treo tranh phía sau lưng, hướng về Bắc, Tây Nam ở phòng khác, phòng học, làm việc sẽ tốt nhất. - Tranh phong thủy cho người mệnh người mệnh Mộc tuổi Quý Mùi: nên treo tranh hoa mẫu đơn, tranh sơn thủy, thảo nguyên có thể là một số tranh Phật Quan Âm, A Di Đà nếu thích.

TRANH TREO PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC SƠN THỦY HỮU TÌNH

 Mã: S5-04

tranh phong thủy mệnh mộc sơn thủy hữu tình tài lộc như ý

- Tranh phong thủy cho người mệnh người mệnh Mộc tuổi Canh Dần: thích hợp với tranh sơn thủy.

-  Tranh phong thủy cho người mệnh người mệnh Mộc tuổi Tân Mão: nên treo tranh Trúc báo bình an, Lan phú quý, Tùng trúc cúc mai để mang lại gia hòa, vạn sự bình an.

-  Tranh phong thủy cho người mệnh người mệnh Mộc tuổi Mậu Tuất: các bức tranh là hoa mẫu đơn 8, 9 bông, hoa điểu và tranh sơn thủy trấn trạch an gia.

-  Tranh phong thủy cho người mệnh người mệnh Mộc tuổi Kỷ Hợi: lợi về treo tranh cá chép, sông nước, bát mã, phong cảnh sông nước, mẫu đơn, Tam Dương… Chọn nội dung tranh phong thủy cho người mệnh Mộc

-  Tranh phong thủy cho người mệnh người mệnh Mộc tuổi Nhâm Tý: nên chọn các bước tranh sơn thủy hùng vĩ, tranh rồng.

-  Tranh phong thủy cho người mệnh người mệnh Mộc tuổi Quý Sửu nên treo tranh thiên về cảnh thiên nhiên mua xuân, cây tốt tốt tươi… ở hướng Bắc.

-  Tranh phong thủy cho người mệnh người mệnh Mộc tuổi Canh Thân: có thể chọn tranh đàn dơi, tùng hạc, hoa trúc, hoa điểu…

-  Tranh phong thủy cho người mệnh người mệnh Mộc tuổi Tân Dậu: phù hợp với tranh Phương Hoàng, Bách điểu triều phụng, Tam dương, thuyền châu báu…

-  Tranh phong thủy cho người mệnh người mệnh Mộc tuổi Mậu Thìn:  nên chọn tranh rồng xanh hí thủy, Bách Mã Đồ, Nhật xuất thiên sơn, Hầu vương hiến thuy…

-  Tranh phong thủy cho người mệnh người mệnh Mộc tuổi Kỷ Tỵ: thích hợp với tranh Đại bàng tung cánh, tranh rồng bay lượng, cá chép ao sen, tùng hạc… Ngoài ra bạn cũng có thể chọn tranh với phong cảnh làng quên, cây cối xanh mướt làm chủ đề cho bức tranh của người mệnh Mộc sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

- Chất liệu khung tranh: nên chọn khung gỗ hoặc giả gỗ, composite. Tránh khung bằng kim loại sẽ mang lại vượng khí tốt hơn cho gia đình. Trên đây là một số gợi ý chọn tranh phong thủy cho người mạng Mộc thêm tài vận tốt, tiền tài xuôi vận bạn nên tham khảo nhé!
 

Bảng ngũ hành tương sinh - tương khắc
Bảng ngũ hành tương sinh - tương khắc

Bảng màu theo phong thủy
Bảng màu theo phong thủy

Sau khi thao khảo thông tin về tranh treo tường theo phong thủy. Vậy quý khách đang tìm tranh treo tường cho khu vực nào ah ?. Hệ thống website www.tranhtreotuong.vn đã tổng hợp các mẫu tranh như:

Người mệnh mộc nên treo tranh phong thủy màu nào?


Theo quan điểm ngũ hành, thủy sinh mộc. Vì thế, những bức tranh hợp mệnh mộc liên quan đến “thủy” rất phù hợp cho người mang mệnh mộc. Đó là những bức tranh có màu xanh tượng trưng cho nước. Ngoài ra, tranh mang màu xanh lá cây cũng rất phù hợp. 
Ngoài việc chọn tranh hợp mệnh mộc, hai màu sắc kể trên cũng mang đến cảm giác tươi mới, vui vẻ, hòa cùng thiên nhiên cho không gian. Điều này giúp gia chủ luôn mang tâm trạng vui vẻ, dễ chịu. Tâm trạng tốt sẽ dễ mang đến vận khí tốt lành. 
Tránh các màu sắc tương khắc với Mộc là Kim. Đó là những bức tranh có màu chủ đạo là trắng. Các bức tranh trắng chiếm diện tích nhỏ và không phải màu chủ đạo vẫn được sử dụng.
Ngoài ra, gia chủ mệnh mộc tránh treo tranh có màu đỏ, hồng, cam, hoặc tím- những màu thuộc mệnh hỏa vì mộc sinh hỏa (Cây cối khô cháy thành lửa).

Người mệnh mộc nên treo tranh phong thủy hình gì?

Về nội dung tranh phong thủy người mệnh mộc, nên tránh những tranh có hình thù kỳ quái, hoặc chết chóc. Thật ra, với gia chủ tuổi nào cũng không nên treo những bức tranh như vậy dễ tạo cảm giác lo lắng, sợ hãi, tâm bất an. Nên loại tranh có bố cục dễ nhìn, hình ảnh nhẹ nhàng, dễ chịu. 
Ngoài ra, tùy thuộc vào người mệnh mộc thuộc con giáp nào để chọn tranh hợp mệnh mộc giữa mệnh và tuổi cho phù hợp. Ví dụ, tranh treo tường người mệnh mộc,  tuổi Ngọ nên treo tranh con vật, cây cối hoặc sơn thủy… Người mệnh mộc tuổi Mùi nên treo tranh hoa, sơn thủy, đồng cỏ, Phật quan âm…

Người mệnh mộc tốt nhất nên tránh các hình ảnh liên quan đến lửa, nóng, mặt trời, mùa hạ… vì đó là những tranh tượng trưng cho mệnh hỏa.

Người mệnh mộc nên treo tranh phong thủy hướng nào?

Theo phong thủy, người mệnh mộc hợp với các hướng Đông, Nam và Đông Nam. Vì thế, sau khi đã chọn tranh treo tường người mệnh mộc có màu sắc và hình ảnh hợp với người mệnh mộc rồi thì nên treo tranh theo hướng Đông, Nam và Đông Nam.


Sự kết hợp của cả 3 yếu tố màu sắc, hình vẽ và hướng khi treo tranh phong thủy người mệnh mộc sẽ giúp người những người mệnh mộc đạt được nhiều thuận lợi về sức khỏe cũng như tài lộc.
Một vấn đề rất nhỏ nhưng lại giúp việc treo tranh phong thủy thêm phần hoàn hảo là chất liệu làm nên bức tranh. Người mệnh mộc nên chọn tranh hợp mệnh mộc làm từ gỗ hoặc giả gỗ, tránh kim loại thì sẽ mang tới vượng khí tốt hơn cho gia chủ.

Xem thêm: Xịn sò tranh tráng gương pha lê trang trí nghệ thuật cát tường

ĐỊA CHỈ MUA TRANH PHONG THỦY MỆNH MỘC CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh phong thủy mệnh mộc chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh phong thủy mệnh mộc chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh phong thủy mệnh mộc cách chọn treo tranh hợp phong thủy đón vượng khí. Mong rằng quý bạn đọc đã tìm được câu trả lời cho mình chọn màu sắc tranh như nào và hướng treo ra sao cho hợp gu thẩm mỹ mang lại tinh thần to lớn giúp gia chủ có sức khỏe tốt làm việc đạt năng xuất cao, sống vui khỏe bên gia đình, người thân.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh phong thủy mệnh mộc với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh phong thủy mệnh mộc phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:Tranh phong thủy mệnh mộc

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay