Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Hiểu về tranh dán tường 3d sơn thủy trang trí hút lộc tài

Tranh dán tường 3d sơn thủy là bức tranh phong thủy mang đề tài “núi non – sông nước” làm yếu tố chính. Kết hợp cùng cỏ cây, hoa lá, chim muông, mặt trời. Thỉnh thoảng đan xen yếu tố con người. Sự kết hợp hài hòa của cảnh vật, màu sắc và âm hưởng của thiên nhiên đã mang đến một bức tranh hùng vĩ, thơ mộng làm đắm say người ngắm nhìn. Tất cả mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi nảy nở, mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.

Chính vì vậy mỗi gia đình Việt đều nên treo một bức tranh sơn thủy hữu tình trong nhà. Không kể rằng gia chủ có kinh doanh, hay buôn bán gì không. Bởi bức tranh sẽ giúp cân bằng năng lượng sống, bù đắp những yếu tố tự nhiên còn thiếu. Bạn yêu thích tranh sơn thủy hữu tình muốn tìm hiểu tranh sơn thủy hữu tình là gì? tranh sơn thủy hợp với tuổi nào, địa chỉ bán tranh sơn thủy hữu tình chuẩn đẹp. Bài viết này tranhnamdinh.vn xin chia sẻ cùng bạn những câu hỏi đó thật chi tiết nhất.

Tranh phong thủy sơn thủy hữu tình mang khả năng cân bằng năng lượng sống. Mang lại sinh khí và sức sống cho người treo tranh. Đồng thời có thể cân bằng những yếu tố tự nhiên còn thiếu, cân bằng những yếu tố đã có trong vận số của mỗi người để mang lại hiệu quả và thành công trong công việc và cuộc sống hàng ngày. 

Tranh sơn thủy hữu tình là gì?

Tranh sơn thủy hữu tình thực ra là tên gọi chung của những bức tranh vẽ lại phong cảnh núi non hình vĩ, thác nước, dòng sông, cỏ cây hoa lá và có thể là cả những con vật như: con cò, thiên nga; hay người đang chèo thuyền trên sông. Đây là sự kết hợp rất tinh túy và hài hòa; mang đến cho người xem cảm giác yên bình và thư thái.

Nếu phân tích “sơn thủy hữu tình” ra; bạn sẽ thấy được nội dung mà bức tranh muốn truyền tải đến cho người thưởng; sơn là núi, thủy là song, hữu là có và tình là chính là mang đến cho người ta cảm xúc ngay khi vừa nhìn thấy. Đây không chỉ là một bức tranh phong cảnh; mà trong đó ta còn thấy được sự hòa quyện của thiên nhiên; sự luân chuyển tuần hoàn của tự nhiên.

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH ẤN TƯỢNG

 Mã: PK-33

tranh sơn thủy hữu tình là gì

Những bức tranh sơn thủy hữu tình có thể khác nhau một chút về từng chi tiết. Nhưng nếu xét theo tổng thể chắc chắn bạn sẽ thấy sự xuất hiện của núi cao, thác nước, dòng sông và các loại vật hay các loài hoa. Dãy núi cao trùng điệp xen kẽ cùng màu trắng của những thác nước tạo nên sự kỳ vĩ cho thiên nhiên; bên cạnh đó, ta lại vẫn thấy được sự bình yên của những cảnh vật ở hai bên dòng sông như: cỏ cây hoa lá hay các loại vật. Một bức tranh “tĩnh” khiến người ta khi nhìn vào cảm thấy thoải mái, tĩnh tâm; nhưng len lói trong lòng vẫn là một cảm xúc mãnh liệt và khao khát vươn lên.

Tranh sơn thủy hữu tình hợp với tuổi nào?

Về cơ bản, các loại tranh sơn thủy nói chung đều hợp với tuổi: Tý, Sửu, Dần và Mùi

  • Tuổi Tý

Người tuổi Tý là người mệnh Thủy bức tranh sơn thủy hữu tình trang trí nhà ở với người tuổi Tý. Những người thuộc mệnh Thủy thì nên chọn cho mình những bức tranh thuộc dòng tranh này bởi vì nó vừa hợp tuổi, vừa hợp mệnh là sự lựa chọn tốt nhất để hút vượng khí, kích thích tài lộc, may mắn.

TRANH TREO PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC SƠN THỦY HỮU TÌNH

 Mã: S5-04

tranh sơn thủy hữu tình hợp với tuổi nào

  • Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu có thể chọn những bức tranh sơn thủy với nét xanh của cây cối làm chủ đạo, điểm vài nét chấm phá của nước và nên có bãi cỏ xanh là bức tranh sơn thủy hữu tình tốt nhất cho người tuổi Sửu.

  • Tuổi Dần

Những bức tranh núi non trùng điệp, nước chảy trong xanh là những bức tranh phong thủy rất tốt cho người tuổi Dần nếu muốn cầu công danh và sự nghiệp cho mình.

  • Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nếu muốn cuộc sống an nhàn nên chọn cho mình những bức tranh sơn thủy hữu tình có nét xanh làm chủ đạo như bức tranh sơn thủy mùa xuân. Nên chọn những bức tranh thủy tình để công việc có thể được tiến hành thuận lợi. Không nên chọn tranh có sóng, thủy động thì dễ có thể có biến cố trong công việc kinh doanh, làm ăn.

===>>> Những người thuộc tuổi Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Thân, Dậu, Tuất, Hợi thường không nên chọn cho mình những bức tranh sơn thủy hữu tình. Bởi nó không phát huy được hết những tiềm năng mà vận mạng của họ đã có. Những bức tranh như ao cá chép, bát mã truy phong, tam dương khai thái là phù hợp nhất với những người tuổi này.
Tuy nhiên, những tuổi trên chỉ là tương đối, tùy theo năm sinh mà có mệnh khác nhau. Như người tuổi Bính Tuất lại rất hợp treo tranh tranh sơn thủy hữu tình.

Tuổi nào không nên treo tranh sơn thủy?

Những người thuộc tuổi Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Thân, Dậu, Tuất, Hợi sẽ có ít lựa chọn hơn cho mình những bức tranh sơn thủy hữu tình này bởi nó không phát huy được hết những tiềm năng mà vận mạng của họ đã có. 

Những bức tranh như ao cá chép, bát mã truy phong, tam dương khai thái là phù hợp nhất với những người tuổi này. Tuy nhiên tùy theo năm sinh mà có những sự lựa chọn khác nhau như người tuổi Bính Tuất lại rất hợp với tranh sơn thủy hữu tình.

Về cơ bản xét theo ngũ hành, phong thủy nếu bạn thắc mắc có thể để lại tin nhắn chuyên gia của The Trend sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn.

TRANH TREO PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC SƠN THỦY HỮU TÌNH THÁC NƯỚC

 Mã: S5-10

tranh sơn thủy hữu tình hợp với tuổi nào

Tranh sơn thủy hữu tình nên treo hướng nào, ở đâu?

  • Hướng treo tranh sơn thủy hợp phong thủy

Muốn phát huy được những ý nghĩa phong thủy tốt lành mà bức tranh sơn thủy hữu tình đem đến thì bạn nên đặt tranh theo hướng đại cát đại lợi, chẳng hạn như treo tranh ở phía bên trái, bên phải hướng Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

hướng dẫn treo tranh sơn thủy hữu tình

Hướng treo tranh sơn thủy hữu tình tốt

Tranh sơn thủy treo ở đâu?

Phòng khách

Không chỉ giúp trang trí đẹp không gian, đưa thiên nhiên vào phòng khách. các mẫu tranh sơn thủy còn: Giúp cho may mắn, tài lộc, vượng khí và bình an luôn đến với gia chủ và các thành viên trong gia đình. Gia đình vừa đầy ắp, dồi dào về nhân đinh (con người) vừa nhiều tiền tài của cải. 

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC SƠN THỦY HỮU TÌNH CHUẨN ĐẸP

 Mã: S5-05

tranh sơn thủy hữu tình treo hướng nào

Bức tranh sơn thủy cho phòng khách

Đó là 2 nhân tố mà gia đình nào cũng cần có. Ngoài ra, sự quây quần như đôi thiên nga, quấn quýt hòa quyện như vạn vật trong bức tranh cho thấy được sự hạnh phúc, đoàn kết. Đại diện cho cuộc sống viên mãn, quanh năm mưa thuận gió hòa. Bởi vậy, tranh sơn thủy hữu tình chính là một trong các mẫu tranh phòng khách đẹp được yêu thích và bán chạy nhất.

Phòng làm việc, công ty, văn phòng,...

Nếu treo tranh sơn thủy hữu tình ở phòng làm việc, chủ nhân sẽ có sự hỗ trợ đắc lực về cả con người và của cải. Lúc nào cũng có sự may mắn, vượng khí, thuận lợi và thành công. Thiên thời – địa lợi – nhân hòa. 3 yếu tố là người lãnh đạo, người làm kinh doanh nào cũng muốn có. Nhiều cơ hội, nhiều thành công. 

Tranh sơn thủy hữu tình còn có sự cân bằng âm dương, hài hòa cân đối. Giúp cho người chủ nhân dễ dàng, thuận tiện trong việc đối nội, đối ngoại, công việc ngày càng thăng tiến, phát triển. Bức tranh cũng giúp tạo điểm nhấn, trang trí đẹp phòng làm việc, văn phòng của bạn. Giúp mọi thứ được cân bằng, không khô khan, không đơn điệu. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, ngắm nhìn bức tranh giúp bạn như được tiếp thêm sinh lực gấp đôi, gấp ba để nhanh chóng hoàn thành những công việc sắp tới.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh sơn thủy hữu tình 3d chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh sơn thủy hữu tình 3d chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Xem thêm: NHẬN LÀM KHUNG ẢNH TREO TƯỜNG TRỌN GÓI CỰC CHẤT #1 KIẾN TẠO BỨC ẢNH TRANG TRỌNG Ý NGHĨA

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh dán tường 3d sơn thủy. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh sơn thủy hữu tình là gì, tuổi nào treo tranh sơn thủy hữu tình cũng như cách treo tranh sao cho đẹp hợp phong thủy mang lại ý nghĩa tài lộc, sức khỏe cho gia chủ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, làm việc gì cũng thành công như ý.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh dán tường sơn thủy hữu tình 3d với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh dán tường sơn thủy hữu tình 3d bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phòng khách

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay