Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Sức hút tranh sơn thủy hữu tình trang trí sang chảnh rước lộc tài, thịnh vượng

Tranh Sơn thủy hữu tình là bức tranh có sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh sông nước và hình ảnh đồi núi trời cao, mây trắng. Sự hòa hợp này của tạo hóa cũng chính là sự hòa quyện giữa Âm Và Dương trong phong thủy mang ngụ ý của sự sinh sôi nảy nở. Đồng thời nó còn mang ý nghĩa mưa thuận gió hòa, đại biểu cho sự thuận lợi và thàng công trong mọi lĩnh vực. Theo phong  thủy, nếu như treo một bức tranh sơn thủy hữu tình ở trong phòng hợp với tuổi và vận mệnh của gia chủ thì sẽ mang lại cho gia chủ sức khỏe, hạnh phúc và sự thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, bức tranh phong thủy núi non còn mang đến cho bạn cảm giác ấm áp, có tác dụng an thần, tĩnh tâm.

Việc lựa chọn những bức tranh dùng làm đồ vật trang trí trong nhà đã không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Các bức tranh có màu sắc, nội dung phù hợp dùng trang trí vừa làm gia tăng tính thẩm mĩ của căn nhà, vừa có thể giúp chủ nhân thu hút được bình an, mang lại sự thịnh vượng, phát triển cho công việc làm ăn. Một trong những loại tranh được ưa chuộng để trang trí hiện nay là tranh sơn thủy. Tranh sơn thủy thể hiện những hình ảnh hùng vĩ của núi rừng thiên nhiên. Có thể nói mỗi bức tranh sơn thủy đều là một tuyệt tác của tranh phong cảnh, mô tả vẻ đẹp hùng vĩ của núi non, thác nước, cây cối, chim ưng hòa hợp lại với nhau. Những bức tranh sơn thủy này sẽ hợp treo tại nhà của tuổi nào nhất? Treo tranh sơn thủy như thế nào để có ý nghĩa nhất?

Ý nghĩa về tranh sơn thủy hữu tình

Tranh sơn thủy hữu tình mang trong mình vẻ đẹp đơn sơ mộc mạc của thiên nhiên. Vẻ đẹp của những hàng cây xanh bao phủ lấy cả ngọn núi. Những ngọn núi cao hùng vĩ trắng xóa khoắc lên mình màu sắc của nhứng áng mây trôi và những chú chim bay lượn tất cả tạo nên một sắc thái, một phong cảnh đất đá núi non hữu tình và những ngọn thác nước chảy đôi khi mạnh mẽ hay nhẹ nhàng lã lướt vì Sơn Thủy là gắn liền với nhau vì thế mới tạo nên một tổng thể hài hòa với nhau.

Ngoài vẽ đẹp đậm chất trữ tình ấy thì bức tranh mang trong mình sự hài hòa của thiên nhiên tất cả hòa quyện tạo nên sức mạnh của sự phong thủy đem lại sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc cho gia chủ điều hòa lại khí vận cho ngôi nhà.Bức tranh phong cảnh thiên nhiên sẽ mang lại sự thư giản về tâm, mang lại cảm giác nhẹ nhàng khiến cho bạn tĩnh tâm giữa cái xã hội này, cởi bỏ sự mệt mỏi, từ đó khi tâm sáng khí tốt công việc của bạn sẽ cực kỳ thuận lợi.

Ý nghĩa về tranh sơn thủy hữu tình

Tranh sơn thủy hữu tình là mẫu tranh đẹp, ý nghĩa được khách hàng lựa chọn và đặt hàng tại tranhnamdinh.vn. Với công nghệ in uv hiện đại tân tiến hình ảnh sống động, màu sắc đẹp, chất lượng cao. Khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường mang lại nhiều tích cực về mặt tinh thần cho gia chủ có sức khỏe tốt, luôn vui vẻ mỗi ngày, làm việc đạt năng xuất chất lượng cao. Nhận in tranh theo yêu cầu phù hợp với gu thẩm mỹ của khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

Bức tranh sơn thủy treo ở đâu tốt?

Cách treo tranh sơn thủy hữu tình với mục đích trang trí: Nếu như muốn chọn tranh sơn thủy hữu tình để trang trí thì bạn nên treo tranh ở phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng họp. Tranh được đặt ở phòng khách sẽ mang lại cho căn phòng thêm sức sống, có thêm sinh khí. Đặc biệt, nếu như bạn đặt bức tranh này ở những nơi có ánh sáng tốt thì nguồn ánh sáng nhân tạ sẽ càng giúp cho căn phòng của bạn trở nên sinh động và đầy sức sống.

Không gian phù hợp treo tranh sơn thủy hữu tình, non nước hữu tình chính là phòng khách gia đình, phòng làm việc tại gia,… Phòng khách công ty, văn phòng làm việc, phòng giám đốc,… Phòng họp, phòng hội nghị,… Vì thế, tranh sơn thủy hữu tình còn được dùng làm quà mừng tân gia nhà mới, quà tặng khai trương,… Quà tặng Sếp, đồng nghiệp, thầy cô làm kỉ niệm.

+/ Tranh sơn thủy hữu tình treo ở phòng khách gia đình:

Không chỉ giúp trang trí đẹp không gian, đưa thiên nhiên vào phòng khách. các mẫu tranh sơn thủy còn:

Giúp cho may mắn, tài lộc, vượng khí và bình an luôn đến với gia chủ và các thành viên trong gia đình. Gia đình vừa đầy ắp, dồi dào về nhân đinh (con người) vừa nhiều tiền tài của cải. Đó là 2 nhân tố mà gia đình nào cũng cần có.

Bức tranh sơn thủy treo ở đâu tốt?

Ngoài ra, sự quây quần như đôi thiên nga, quấn quýt hòa quyện như vạn vật trong bức tranh cho thấy được sự hạnh phúc, đoàn kết. Đại diện cho cuộc sống viên mãn, quanh năm mưa thuận gió hòa. Bởi vậy, tranh sơn thủy hữu tình chính là một trong các mẫu tranh phòng khách đẹp được yêu thích và bán chạy nhất.

+/ Tranh sơn thủy treo ở phòng làm việc, văn phòng công ty, phòng giám đốc:

Nếu treo tranh sơn thủy hữu tình ở phòng làm việc, chủ nhân sẽ có sự hỗ trợ đắc lực về cả con người và của cải. Lúc nào cũng có sự may mắn, vượng khí, thuận lợi và thành công. Thiên thời – địa lợi – nhân hòa. 3 yếu tố là người lãnh đạo, người làm kinh doanh nào cũng muốn có. Nhiều cơ hội, nhiều thành công. Tranh sơn thủy hữu tình còn có sự cân bằng âm dương, hài hòa cân đối. Giúp cho người chủ nhân dễ dàng, thuận tiện trong việc đối nội, đối ngoại, công việc ngày càng thăng tiến, phát triển.

Bức tranh cũng giúp tạo điểm nhấn, trang trí đẹp phòng làm việc, văn phòng của bạn. Giúp mọi thứ được cân bằng, không khô khan, không đơn điệu. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, ngắm nhìn bức tranh giúp bạn như được tiếp thêm sinh lực gấp đôi, gấp ba để nhanh chóng hoàn thành những công việc sắp tới.

+/ Tranh sơn thủy hữu tình dùng làm quà mừng tân gia, quà tặng khai trương:

Bức tranh như thay lời muốn nói gửi gắm những ý nghĩa tốt lành đến người nhận quà.

Nếu dùng làm tranh mừng tân gia sẽ là mong muốn gia chủ luôn luôn may mắn, an khang thịnh vượng, quanh năm dồi dào no đủ cả về sức khỏe, con người và của cải.

Tranh sơn thủy hữu tình treo hướng nào

Để phát huy được những ý nghĩa phong thủy tốt lành mà bức tranh sơn thủy hữu tình đem đến bạn nên đặt tranh theo hướng đại cát đại lợi. Chẳng hạn như treo tranh ở phía bên trái, bên phải hướng Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Ví dụ: Người tuổi Tý mệnh Thủy nên treo tranh sơn thủy hữu tình ở hướng trái của căn phòng, phương vị Đông Bắc. Người tuổi Dần thì lại hợp với hướng Tây Bắc và Đông Nam.

Tranh sơn thủy hữu tình treo hướng nào

Tranh sơn thủy hữu tình là mẫu tranh đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng tại tranhnamdinh.vn. Với công nghệ in 3d hiện đại tân tiến, hình ảnh sống động, màu sắc đẹp, độ bền cao. Khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường, mang lại nhiều năng lượng, tinh thần sức khỏe tốt làm việc gì cũng mã đáo thành công. In theo yêu cầu của khách hàng phù hợp với gu thẩm mỹ, thị hiếu yêu thích hiện nay.

==>> Do đó bạn nên có sự tính toán sao cho hợp lý nhất. Tuy nhiên hướng treo tranh sơn thủy hữu tình phổ biến nhất hợp phong thủy nhất: Là hướng Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

*** Lưu ý: Đối với những mẫu tranh sơn thủy hữu tình có hình ảnh của thác nước. Bạn cần chú ý khi treo: Nên cho hướng nước chảy hướng vào trong nhà để tụ tài, chiêu lộc. Không nên để hướng ra ngoài bởi nước chảy ra ngoài là tiêu tài tán lộc. Không may mắn trong gia đình và công việc kinh doanh. Bởi thác nước được ví như cây tiền tài, nước chảy tiền tài.

Tranh sơn thủy hợp với tuổi nào?

Như đã nói ở trên, tranh sơn thủy rất phù hợp với 4 mệnh: Thủy, Mộc, Thổ, Hỏa. Trong đó, những tuổi ứng với các mệnh trên nhằm chơi tranh tốt nhất là: Tuổi Tý, Sửu, Dần, Mùi.

+ Tuổi Tý: Người tuổi Tý xét thuộc mệnh Thủy, trong khi đó tranh sơn thủy có những họa tiết như sông suối, ao hồ cũng nằm trong hành trên. Vì thế, nếu người tuổi Tý treo dòng tranh này sẽ vừa hợp mệnh lại vừa hỗ trợ thu về những vận khí tốt, mang nhiều may mắn, tài lộc đến gia chủ.

Lưu ý: Người tuổi Tý hợp hướng Đông Bắc. Do đó, khi treo tranh nên chọn hướng này.

+ Tuổi Sửu: Tranh sơn thủy cũng rất hợp với người tuổi Sửu. Lời khuyên dành cho gia chủ tuổi này là nên chọn những tranh về chủ đề thiên nhiên, ví dụ như cây cối, bãi cỏ để mang tới vận khí tốt nhất cho họ

Tranh sơn thủy hữu tình hợp với tuổi nào – Tuổi Tý

+ Tuổi Dần: Tranh sơn thủy chứa những họa tiết về núi non, nước chảy đều rất phù hợp với người tuổi Dần trong việc cầu mong may mắn, thành công sẽ tới với gia chủ. Bạn nên chú ý người tuổi Dần thường hợp với hướng Tây Bắc, Đông Nam. Vì vậy, bạn cần cân nhắc để chọn hướng treo dòng tranh này sao cho đúng nhất.

+ Tuổi mùi: Là tuổi luôn mong muốn có sự bình yên, nhàn nhã nên các bức tranh sơn thủy phù hợp cho người sinh năm mùi thường không phải là những tranh phong cảnh hơi hướng hùng vĩ, tráng lệ mà mang màu sắc nhẹ nhàng, bình yên chẳng hạn như: Tranh sơn thủy về quê hương, đồng quê

MUA TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh sơn thủy hữu tình giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh sơn thủy hữu tình giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

tranh sơn thủy hữu tìnhMẫu tranh sơn thủy hữu tình được khách hàng lựa chọn và đặt hàng tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại, hình ảnh sống động, màu sắc đẹp, chất lượng tốt mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý.

Trên đây, là những chia sẻ giải mã, tranh sơn thủy hữu tình treo hướng nào rước lộc tài, thịnh vượng. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích để mua cho mình bức tranh đẹp về trang trí mang lại nhiều may mắn thành công cho gia chủ có tinh thần tốt làm việc gì cũng mã đáo thành công.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh Sơn Thủy Hữu Tình in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh Sơn Thủy Hữu Tình theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay