Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Muốn năm mới sung túc cát lợi vượng tài, hãy trang trí tranh phong thủy top mẫu siêu hot 2022

Năm mới, việc trang trí nhà cửa bằng những bức tranh phong thủy không thể thiếu được nét phong tục cổ truyền của người dân Việt Nam. Trang trí tranh không những tô điểm không gian tươi mới, nó còn giúp gia chủ có được tinh thần sảng khoái, vui vẻ khi ngắm nhìn bức tranh với nhiều cảnh vật đẹp nên thơ tràn đầy sức sống của hơi thở mùa xuân rộn ràng và thể hiện được gu thẩm mĩ của gia chủ.  Vậy tết nên treo tranh gì trong phong thủy, vị trí treo ra sao để muốn tài lộc không ngừng đổ về, gia chủ hãy treo ngay những bức tranh phong thủy dưới đây trong nhà mình nhé.

Năm nào, cũng vậy. Cứ đến dịp tết đến xuân về là mọi gia đình trang hoàng nhà cửa, mua sắm các loại tranh treo tường đẹp với nhiều ý nghĩa để thể hiển gu thẩm mỹ của mình mỗi khi khách đến chơi nhà cảm nhận những tâm tư, tình cảm tâm của gia chủ. Thì mẫu tranh phúc lộc thọ không thể thiếu. Sự có mặt của tranh phong thủy trong gia đình có rất nhiều ý nghĩa. Nó chính là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng và giàu có. Đây có thể coi là một trong những món quà tuyệt vời nhất để dành tặng cho người thân của mình với những lời cầu mong tốt đẹp nhất.

Bạn yêu thích tranh phong thủy. Muốn tìm cho mình 1 bức  tranh phong thủy  về trang trí phòng khách, phòng làm việc,... hoặc làm quà tặng cho gia đình bạn bè, người thân mang nhiều ý nghĩa tượng trưng cho những điều tốt đẹp, may mắn, tốt lành trong công việc và cuộc sống, hạnh phúc, đủ đầy.

 Hãy đến với tranhnamdinh.vn địa chỉ bán tranh treo tường Nam Định chất lượng giá rẻ, với phương châm "chất lượng uy tín đặt lên hàng đầu, khách hàng là thượng đế" chúng tôi với nhiều mẫu tranh phong thủy , ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Tranh được in trên 2 chất liệu mica của Nhật và canvas Vải canvas kim tuyến, có ưu điểm chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt, In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan. Quý khách thích mẫu  tranh phong thủy  nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản noheartTRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CHUẨN ĐẸP

1. Muốn năm mới sung túc cát lợi vượng tài, hãy trang trí tranh phong thủy top mẫu siêu hot 2022

Tranh "Mã đáo thành công"

Trong kinh doanh người ta hay chúc nhau "Mã đáo thành công, công thành danh toại". Đây là lời chúc có ý nghĩa lớn trong làm ăn, kinh doanh, buôn bán,... Bức tranh là hình ảnh 8 con ngựa đầy khí thế, dũng mãnh phi về phía trước như báo trước sự thuận lợi trên con đường làm ăn. Phải là 8 con ngựa vì số 8 trong tiếng Hán đọc là "bát" đồng âm với "phát" tức là phát đạt.

Có lẽ Mã đáo thành công là câu chúc cửa miệng của nhiều người trong những dịp đặc biệt như tết, tân gia, khai trương,…Trong phong thủy, ngựa rất được ưu chuộng. Ngựa là biểu tượng cho sự kiên nhẫn, thông minh, dẻo dai, bền bỉ và mang lại điều tốt lành, tài lộc cho gia chủ. Tranh ngựa ngụ ý nhanh thành đạt, đem lại tài lộc trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Bức tranh mã đáo thành công làm quà tặng khai trương trong trường hợp này là biểu tượng của sức mạnh. Của sự đoàn kết, của tinh thần làm việc bền bỉ, kiên trì, phấn đấu, không quản ngại khó khăn và trung thành. Một sự phát triển bền vững chỉ có được khi có những người góp sức đồng tâm, đồng lòng.

Ngựa cũng là con vật gắn bó với hình ảnh các thương nhân đi buôn xa nhà, "mã đáo" tức là sự trông ngóng người đi xa ấy sẽ làm ăn thuận lợi, gặp nhiều may mắn để chóng quay về nhà. Bức tranh còn mang ngụ ý thăng quan, tiến chức, giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Ngoài ra, người sinh vào mùa đông sẽ thích hợp để treo bức tranh này trong nhà vì tranh mang tính hỏa làm dịu sự lạnh giá.

>>> Xem thêm: CÁCH TREO TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG ĐỂ RƯỚC TÀI LỘC VÀO NHÀ

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-23

tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công được sử dụng phổ biến nhất có hình 8 chú ngựa

Vị trí treo thích hợp: Nên treo hướng Đông hoặc tường bên trái theo hướng phòng, tránh phía Nam.
Tuổi của gia chủ: tất cả các tuổi ngoại trừ Ngọ, Tý và Sửu.

Xem thêm: LÝ DO NÊN CHỌN TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG LÀM QUÀ TẶNG CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Tranh hoa đào phong thủy

Hoa đào là loài hoa báo hiệu mùa xuân về, mang ý nghĩa về sức sống bừng bừng, báo hiệu một khởi đầu mới, một năm may mắn đang chuẩn bị về. Chính vì thế mà một bức tranh hoa đào cũng có thể đổi vận cuối năm cho gia chủ.

Nếu bạn cảm thấy tình hình tài chính của mình thời điểm này có vấn đề thì hãy thử tham khảo mẹo phong thủy tài lộc này nhé. Đó chính là treo 1 bức tranh phong thủy hoa đào trong nhà.

Hoa đào tượng trưng cho tình yêu đã chớm nở, dùng để chỉ mối quan hệ giữa con người với con người trong phong thủy. Nên nếu muốn cầu vận đào hoa, treo tranh hoa đào sẽ có trợ giúp rất lớn.

ý nghĩa tranh hoa đào

=>> Vì thế khi được hỏi: Tranh hoa đào có ý nghĩa gì trong phong thủy, thì treo tranh hoa đào sẽ giúp tăng vận đào hoa. Người nào chưa kết hôn, có thể treo tranh này ở phương vị đào hoa để kích thích được tình duyên. Những người kết hôn rồi thì nên treo tranh ở vị trí cát lợi khác trong nhà để tăng thêm quan hệ nhân duyên bền chặt, hạnh phúc.

Theo phong thủy  bức tranh hoa đào, hoa mai tượng trưng cho ngũ phúc: Thứ nhất là vui vẻ, thứ hai là hạnh vận, thứ ba là trường thọ, thứ tư là hanh thông, thứ năm là ân hòa. Đó cũng chính là ý nghĩa tượng trưng của loài hoa này.

Hoa đào hoa mai thường nở trước khi xuân đến. Đó cũng chính là đặc trưng của loài hoa này.

Xem thêm: GIẢI MÃ TRANH HOA ĐÀO Ý NGHĨA, CÁCH TREO HỢP PHONG THỦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

TRANH CÀNH ĐÀO VÀNG SẮC XUÂN

 Mã: PK-26

tranh hoa đào

Chẳng những khiến cho không gian căn phòng trở nên sống động và hài hòa hơn, tranh hoa đào còn có tác dụng cân bằng âm dương, giúp cho cuộc sống gia chủ trở nên tốt hơn. May mắn, sức khỏe cũng như tài lộc sẽ theo nhau về, mang đến niềm vui cho gia chủ.

Tranh sơn thủy

Sự quấn quýt tuyệt vời trong bức tranh sơn thủy ngụ ý tạo ra sự luân chuyển, cũng như vòng tuần hoàn lặp lại của thiên nhiên. Thể hiện cho mưa thuận gió hòa, công việc thuận lợi, thành công. Tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc con người luôn ngập tràn.

Núi thể hiện sự vững vàng, chắc chắn, nước chảy thể hiện sự bình an, cũng là dấu hiệu của tài lộc. Nước vây quanh núi, được thế núi vững vàng bảo trợ nên tiền bạc không lo cạn kiệt, chẳng sợ thất thoát. Theo phong thủy phòng khách, đây sẽ là bức tranh may mắn lý tưởng đó.

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH ẤN TƯỢNG

 Mã: PK-33

tranh sơn thủy

Tranh hoa mẫu đơn phong thủy

Hoa mẫu đơn với vẻ đẹp viên mãn, rực rỡ thể hiện cho sự giàu có cùng những điều an lành cho gia chủ. Theo phong thủy cuối năm, 1 bức tranh hoa mẫu đơn treo trong nhà sẽ có tác dụng hóa giải tình trạng thiếu hụt tiền bạc của gia chủ 1 cách dễ dàng.

Để đạt được hiệu quả tốt hơn thì đừng tùy tiện treo tranh ở bất cứ nơi nào bạn thích mà hãy xem đến hướng treo phù hợp. Tranh mẫu đơn nên treo ở bức tường phía Nam hay phía Bắc của ngôi nhà.

TRANH TREO TƯỜNG BỘ 5 BỨC HOA MẪU ĐƠN CHUẨN ĐẸP

 Mã: S5-07

tranh hoa mẫu đơn đẹp

Treo tranh phong thủy bình hoa mẫu đơn mang đến một cuộc sống mới bình an, hạnh phúc, sung túc, tài lộc mãi mãi

Xem thêm: TRANH HOA MẪU ĐƠN, Ý NGHĨA, CÁCH TREO HỢP PHONG THỦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Hoa cỏ thuộc hành Mộc, phía Bắc thuộc hành Thủy, treo tranh phong thủy ở đây sẽ giúp cho tài lộc càng ngày càng sinh sôi nảy nở. Ngoài ra treo tranh mẫu đơn trong phòng ngủ cũng giúp cho đời sống tình cảm của gia chủ thêm hạnh phúc viên mãn.

TRANH PHÚC LỘC THỌ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CÁT LỢI VƯỢNG TÀI HẠNH PHÚC VIÊN MÃN

Cách treo 3 chữ Phúc Lộc Thọ thu hút sinh khí, năng lượng vào trong nhà thì phòng thờ là vị trí lý tưởng. Ngoài phòng khách thì phòng thờ khi treo tranh vừa tăng tính thẩm mỹ vừa thêm nét đẹp, sự sang trọng. Treo tranh Phúc Lộc Thọ phòng thờ giúp không gian thờ cúng thêm phần linh thiêng, ý nghĩa hơn.

TRANH BỘ 3 BỨC PHÚC LỘC THỌ CHUẨN ĐẸP

 Mã: PhongKhach-07

cách treo tranh chữ phúc lộc thọ

Tranh cá chép

Tranh cá chép phong thủy được nhiều người ưa chuộng bởi hình ảnh cá chép chính là biểu tượng của sự thăng tiến, tiền tài, sự nghiệp và công danh.

Những bức tranh cá chép không chỉ có tác dụng trang trí mà nó còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc và sức khỏe thịnh vượng cho gia đình. Ngoài ra, tranh cá phong thủy có thể chấn tà khí, xua đuổi điềm giữ, vận xui mang lại may mắn cho gia chủ.

Xem thêm: HÚT LỘC VÀO NHÀ VỚI CÁCH CHỌN TREO TRANH ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ CHUẨN PHONG THỦY

TRANH CÁ CHÉP HOA SEN VUI VẺ

 Mã: PK-30

ý nghĩa tranh cá chép hoa sen

Bức tranh cửu ngư quần hội mới

Hoa sen là những tinh hoa từ bùn đất, vươn mình xòe cánh đón bình minh, rồi theo gió thoảng nhẹ hương thơm, giản dị, tao nhã, thuần khiết, như một sự lan tỏa của một cuộc sống đầy mến thương.

Cá mang ý nghĩa rất tốt trong phong thủy, nghĩa là mỗi năm đều có đủ ăn đủ tiêu. Theo quan niệm của người Việt cổ, cá chép là biểu tượng của sự thành công với sự tích "cá chép vượt vũ môn hóa rồng".

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì,bền chí, linh thiêng, cao quý gắn liền với các câu chuyện vượt vũ môn hóa rồng để thể hiện cho sự thăng tiến công danh, địa vị, tài lộc. Cửu Ngư quần hội là bức tranh vẽ 9 con cá chép Nhật (cá Koi) quần tụ dưới ao Sen. Sen biểu tượng cho sự tinh khiết, trong sáng, thịnh vượng, hoàn hảo. Những hàm ý quyện với nhau tạo nên một bức tranh có sinh khí mạnh mẽ

Vị trí treo thích hợp: Tranh Cửu ngư cần được treo ở những không gian trang trọng như phòng khách. Vị trí tốt nhất để treo tranh là cung Tài lộc (Đông Nam) hoặc cung Danh tiếng (chính Nam).
Tuổi của gia chủ: Tuổi Tỵ, Ngọ và Hợi. Những gia chủ sinh vào mùa hạ và thu, theo ngũ hành là những người thiếu tính nước nên đặc biệt phù hợp treo tranh Cửu Ngư.

Tranh "Rồng bay"

Rồng là một trong tứ linh linh thiêng nhất, mang lại nhiều điều tốt đẹp. Bởi vì Rồng là mưa, mang lại nước giúp cho cây lúa đâm chồi nảy lộc, mùa màng bội thu. Vì thế, Rồng mang lại may mắn, là biểu tượng của tài lộc, thành công và thịnh vượng.

Đối với người có chức vụ cao, quan chức nhà nước, người hoạt động chính trị, Rồng đặc biệt là biểu tượng Rồng xanh ngoài vai trò hóa sát, chống lại những lời dèm pha tiểu nhân còn tăng cường phát huy quyền lực, người có chức vụ có hiệu quả rất cao. Bên cạnh đó, Thanh Long rất phù hợp cho người làm việc hành chính hoặc hoạt động chính trị, giúp chống lại những lời dèm pha và tăng cường quyền uy.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN HOT

 Mã: S5-08

tranh phong thủy tết

Vị trí treo thích hợp: Người ta quan niệm, Rồng gặp nước sẽ sinh vì thế biểu tượng cho sự giàu có và thịnh vượng. Nên treo tranh Rồng ở phía trên của những nơi có nước trong nhà: phía trên bể cá cảnh, bên trên chỗ đặt bình nước khoáng hoặc bên trên chỗ đặt bình nước tưới cây,... và nên để phần đầu Rồng hướng vào trong nhà để mang về may mắn, thịnh vượng.
Tuổi của gia chủ: Tuổi Tý, Thìn.

Trên đây là những chia sẻ muốn năm mới sung túc cát lợi vượng tài, hãy trang trí tranh phong thủy siêu đẹp. Mong rằng quý bạn đọc tìm được mẫu tranh đẹp, ý nghĩa mang lại tinh thần vui vẻ, có sức khỏe tốt làm việc đạt năng xuất cao, có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên gia đình, người thân yêu nhất.

2. ĐỊA CHỈ MUA TRANH PHONG THỦY CHẤT LƯỢNG MÀ GIÁ LẠI RẺ TẠI NAM ĐỊNH

Nếu bạn cần mua tranh phong thủy , hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh phòng khách yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh đồng hồ với giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh đồng hồ lên tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Nếu bạn ở các tỉnh khác sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Bạn chỉ cần đến và chọn sản phẩm, còn lại sẽ có chúng tôi lo.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh phong thủy với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh phong thủy phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phong thủy

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay