Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh dán tường phòng ngủ trang trí với nhiều lợi ích bất ngờ có thể bạn chưa biết

Tranh dán tường phòng ngủ mang đến không gian yên tĩnh để chúng ta được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, giúp tô điểm cho không gian thêm lãng mạn, sinh động hơn, hiện đại hơn và tăng vượng khí cho gia chủ. Đó là nơi mà mọi người có thể thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi, để lấy lại tinh thần và sức khỏe sau cả ngày làm việc, học tập căng thẳng. Không gian phòng ngủ riêng tư mang đậm phong cách cá nhân. Vì thế, việc thiết kế phòng ngủ với những món đồ trang trí đẹp hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao theo sở thích, phong cách riêng luôn được chú trọng. Chính vì thế tranh treo tường phòng ngủ đẹp, hiện đại ngày càng được lựa chọn nhiều. Trở thành xu hướng thiết kế nội thất, món đồ trang trí phòng ngủ không thể thiếu. Bạn yêu thích tranh phòng ngủ mà chưa biết lợi ích của nó đem lại cho bạn những gì? phòng ngủ nên treo tranh gì?. Hãy bỏ chút time cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé.

1.Tranh dán tường phòng ngủ trang trí với nhiều  lợi ích bất ngờ có thể bạn chưa biết

Hiện nay, những bức tranh treo phòng ngủ có thể coi là vật dụng không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi người. Những lợi ích thiết thực nhất mà vật dụng này đem lại là gì mà nó lại được nhiều người ưa thích đến vậy? Cùng tìm hiểu sâu hơn để thấy được tầm quan trọng của vật dụng này.

Tranh dán tường phòng ngủ: Tính thẩm mỹ, giá trị nghệ thuật cao

Một ngôi nhà dù cho có hiện đại, đắt đỏ đến mấy mà không có sự góp mặt của những bức tranh trang trí đẹp thì đều trở nên trống trải, mất đi giá trị. Việc trang hoàng cho không gian phòng ngủ bằng những bức tranh đẹp sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Do đó một bức tranh treo phòng ngủ đẹp là một vật dụng không thể thiếu làm cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên lãng mạn, đẹp mắt khiến cho bạn cảm thấy thật sự yêu mến không gian riêng tư của mình.

Tranh treo tường phòng ngủ trang trí: Lợi ích về sức khỏe tinh thần

Khi con người ngày càng quan tâm đến đời sống tinh thần của mình thì nhu cầu về một không gian phòng ngủ đẹp là một điều rất dễ hiểu .Một nghiên cứu gần đây cho thấy, chất lượng không gian sống của một người có ảnh hưởng lớn đến tính cách, tâm trạng của họ. Từ đó ảnh hưởng liên đới đến thành công trong cuộc sống, công việc cũng như hôn nhân của họ.

TRANH CHIM CÔNG, BỘ 5 BỨC GHÉP VỢ CHỒNG THỦY CHUNG

 Mã: qds-239

tranh dán tường phòng ngủ

Bạn không thể có một giấc ngủ ngon cho tinh thần minh mẫn khi ngủ trong một căn phòng mà bạn cảm thấy bí bách, trống trải. Bạn cũng không thể có một cuộc hôn nhân hạnh phúc khi bạn cảm thấy nhạt nhẽo, ngột ngạt trong chính nơi riêng tư của mình. Vì vậy, một bức tranh treo phòng ngủ là vị cứu tinh cho bạn lúc này. Nó góp phần làm thay đổi diện mạo nhàm chán bấy lâu nay giúp bạn cảm thấy thật sự thư giãn, thoải mái khi bước vào đó.

Xem thêm: GIẢI MÃ TRANH HOA ĐÀO Ý NGHĨA, CÁCH TREO HỢP PHONG THỦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Tranh dán tường phòng ngủ trang trí có ý nghĩa tăng tính phong thủy cát lợi vượng tài

Một bức tranh treo phòng ngủ đẹp được bố trí phù hợp trong phòng ngủ của bạn sẽ góp phần mang lại một nguồn năng lượng tích cực giúp bạn trấn an tinh thần, xua tan khí xấu để đạt được sự thành công, viên mãn trong cuộc sống. Nó làm cho hôn nhân của bạn trở nên lãng mạn, thăng hoa và nếu bạn vẫn còn độc thân thì nó giúp bạn thêm bản lĩnh, tự tin trong mọi lĩnh vực.

TRANH TỐI GIẢN UYÊN ƯƠNG ĐÔI CHIM LOVE

 Mã: full-253

tranh treo tường phòng ngủ
Đôi công uyên ương là tranh treo phòng khách có tính phong thuỷ ý nghĩa

Tranh treo phòng ngủt hể hiện cá tính của mỗi người

Cái tôi của chủ nhân căn phòng, dù bạn mang tính cách nhẹ nhàng, trầm lắng hay cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng thì những bức tranh treo phòng ngủ là cách để bạn thể hiện nội tâm bản thân mình một cách tinh tế, khẳng định cái chất, cái gu riêng của bạn.

TRANH TREO TƯỜNG BỘ 5 BỨC HOA MẪU ĐƠN CHUẨN ĐẸP

 Mã: S5-07

tranh treo phòng ngủ

Tranh treo tường phòng ngủ: Món quà rất ý nghĩa gắn kết tình thân

Tranh treo phòng ngủ còn là món quà rất ý nghĩa biếu, tặng người thân, bạn bè. Còn gì tuyệt vời hơn khi cha mẹ, con cái hay bạn bè của bạn bất ngờ nhận được một bức tranh treo phòng ngủ tuyệt đẹp phù hợp với sở thích của họ. Điều đó không những thể hiện tấm lòng của bạn, cho thấy sự quan tâm của bạn dành cho những người mình yêu thương mà còn thể hiện bạn là một người rất tinh tế trong việc hiểu rõ sở thích cũng như hiểu rằng cái gì là phù hợp với người mà bạn muốn tặng.

TRANH BỘ 3 BỨC, ĐÔI CHIM HẠC LOVE VÀ HOA

 Mã: TV767_48448

tranh phòng ngủ đẹp

 

2. Bạn đã biết phòng ngủ nên treo tranh gì chưa?

Phòng ngủ là một nơi giúp ta nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, khi trang trí phòng ngủ thì luôn phải đảm bảo có được không gian ấm áp, yên tĩnh và thoải mái nhất. Rất nhiều người lựa chọn treo những bức tranh trong phòng ngủ ngoài việc chúng đem lại vẻ đẹp cho căn phòng thì chúng còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt.

Vậy phòng ngủ nên để tranh gì? Đây là câu hỏi rất nhiều người đặt ra và để có câu trả lời các bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Với phòng ngủ người lớn

 Với phòng ngủ người lớn hay phòng ngủ dành cho vợ chồng có thể lựa chọn những bức tranh như: tranh hoa látranh phong cảnh thiên nhiên mang tính chất vui tươi, nhẹ nhàng và thư thái. Trong phòng ngủ không nên lựa chọn những bức tranh trừu tượng, hay những bức tranh tạo cảm giác buồn phiền sẽ gây ra sự khó ngủ.

TRANH TREO TƯỜNG, BỘ 3 BỨC ĐÔI CHIM THIÊN NGA HẠNH PHÚC

 Mã: STTV2-004

tranh treo phòng ngủ

Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn những bức tranh miền quê, hay tranh về phong cảnh phố cổ. Những bức tranh này sẽ hồi tưởng lại ký ức tuổi thơ ngọt ngào, êm đềm giúp cho bạn quên đi những căng thẳng, mệt mỏi trong công việc và cuộc sống. Từ đó, bạn sẽ chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ GẦN GŨI

 Mã: PK-34

phòng ngủ nên treo tranh gì

Với những cặp vợ chồng thì có thể treo những bức tranh có đôi có cặp như chim công hay treo những bức tranh hình em bé. Những bức tranh không chỉ mang đến một không gian tươi mới mà còn giúp gắn kết và hiểu nhau hơn.

Với phòng ngủ người già

 Người già họ thường khó ngủ và mong muốn duy nhất đó chính là có được giấc ngủ ngon. Chình vì vậy, trong phòng ngủ người già nên treo những bức tranh với màu sắc mộc mạc, giản dị, trầm lắng, thanh cao. Một số bức tranh phù hợp với người già như tranh về những loài chim, phong cảnh thiên nhiên mát mẻ, nhẹ nhàng.

Với phòng ngủ trẻ em

Trong phòng ngủ trẻ em thì nên lựa chọn những bức tranh có màu sắc tươi sáng, hạnh phúc và ngộ nghĩnh. Những bức tranh đó có thể là tranh các con vật ngộ nghĩnh, tranh những nhân vật hoạt hình đáng yêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những bức tranh mang tính chất giáo dục cho các bé.

Phòng ngủ trẻ em là nơi nuôi dưỡng những tâm hồn ngây thơ, trong sáng nên thường được đặt những bức tranh có màu sắc sáng sủa, vui tươi phù hợp với lứa tuổi. Những bức tranh chủ đề động vật nhiều màu sắc được treo trên tường của phòng ngủ này.

Tranh trang trí phòng ngủ trẻ em

Phòng ngủ màu hồng dành cho những cô bé được treo những bức tranh chủ đề nhẹ nhàng với khổ ảnh tự do được ghép lại hoàn hảo.

Tranh trang trí phòng ngủ hợp phong thủy

Phòng ngủ trẻ em có sự đồng bộ từ viền khung ảnh, viền tủ quần áo, viền cửa sổ đến giường ngủ tạo nên tổng thể hài hòa, thú vị.

Tranh trang trí phòng ngủ hợp phong thủy

Bức tranh có màu chủ đạo hợp với tông màu phòng ngủ cũng được ưa chuộng trong thiết kế phòng ngủ cho trẻ em.

TRANH PHÒNG NGỦ CHO BÉ, BỘ 3 BỨC CON MÈO DỄ THƯƠNG

 Mã: STTV-23

tranh phòng ngủ cho bé

tranh phòng ngủ cho bé

Trên đây là những chia sẻ tranh dán tường phòng ngủ khi trang trí phòng giúp tinh thần thoải mái, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả cùng nhau ngắm nhìn bức tranh đẹp, ý nghĩa mang lại cho ta cảm giác vui vẻ, sảng khoái có giấc ngủ ngon hơn, sức khỏe tốt hơn với cách chọn tranh phòng ngủ cho từng độ tuổi bạn có thể tự chọn cho mình mẫu tranh đẹp ưng ý tại xưởng tranh Nam Định chúng tôi. 

4. MUA TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG NGỦ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1

Bạn muốn đặt mua Tranh dán tường phòng ngủtranhnamdinh.vn là nơi chuyên bán tranh dán tường phòng ngủ ở Nam Định và vận chuyển toàn quốc.

Mua tranh dán tường phòng ngủ tại Tranhnamdinh.vn Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định, bạn được gì?

Lựa tranh trong kho tranh đa dạng mẫu mã, cập nhật liên tục

Tranh có gu thẩm mỹ trẻ trung, được thiết kế và tuyển chọn từ đội ngũ 9x yêu thiết kế, design.

In tranh theo yêu cầu

Tranh chất lượng hàng đầu thị trường, độ bền có thể lên tới hơn chục năm, giá thành rẻ

Đa dạng khung tranh, chất liệu (tranh canvas, tranh mica tráng gương)

Ship hàng toàn quốc, chính sách bảo hành đảm bảo vận chuyển miễn phí

Tư vấn miễn phí

Tranhnamdinh.vn – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại Nam Định

Chất liệu in tranh đa dạng:

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán 

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá thành tại xưởng không qua trung gian.

Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.

Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh dán tường phòng ngủ  với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh dán tường phòng ngủ  phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh dán tường phòng ngủ

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay