Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bật mí địa chỉ cung cấp tranh canvas uy tín nhất TP.HCM

Bật mí địa chỉ cung cấp tranh treo tường TPHCM uy tín, chất lượng - Tìm kiếm địa chỉ cung cấp tranh treo tường uy tín luôn là một trong những vấn đề mà chúng ta băn khoăn khi tìm mua tranh treo tường, vì địa chỉ mua tranh là yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng tranh.

Đó cũng là lý do mà Tranh Nam Đinh chia sẻ với các bạn về những trải nghiệm của khách hàng khi mua tranh treo tường, đồng thời chia sẻ một vài típ chọn tranh treo tường mà không phải ai cũng biết. 

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về In Nam Định

Tranh Nam Định - Phòng tranh treo tường được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm 

Dưới đây là những yếu tố giúp cho Tranh Nam Định giữ vững được vị thế trên thị trường tranh treo tường trong nhiều năm qua:

Sự uy tín

Trong quá trình kinh doanh, yếu tố tiên quyết mà chúng tôi luôn đảm bảo với khách hàng của mình đó là yếu tố về thương hiệu, thương hiệu được tạo nên bởi sự uy tín, đặc biệt là uy tín trong chất lượng sản phẩm, trong chất lượng dịch vụ mà Tranh Nam Định cung cấp cho khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn có các dịch vụ đi kèm như dịch vụ giao hàng, dịch vụ bảo hành, đây cũng là một trong những yếu tố đảm bảo sự uy tín tại cơ sở tranh treo tường Nam Định.

Sự chuyên nghiệp

Quy trình sản xuất và phục vụ luôn là một trong những khâu quan trọng tạo nên chất lượng của sản phẩm.

Với tranh canvas, tranh mica hay bất kỳ loại tranh nào, điều quan trọng nhất khi khách hàng mua tranh đó là Yếu tố về chất liệu, sự phù hợp với không gian.

Địa chỉ cung cấp tranh uy tín

Chính vì vậy, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những loại tranh phù hợp nhất với tính cách và không gian của gia đình bạn.

Bí kíp chọn tranh canvas đẹp

Để giúp bạn có thể chọn được bức tranh ưng ý nhất cho không gian của mình, Tranh Nam Định sẽ bật mí cho bạn những kinh nghiệm mà chúng tôi có trong quá trình tư vấn cũng như lắp đặt tranh cho khách hàng, đừng bỏ qua nhé, vì đây có thể là những sai lầm khi chọn tranh mà không hề hay biết:

Kích thước của tranh treo tường

Một trong những yếu tố quyết định nên chất lượng tranh treo tường đó là: Kích thước của tranh, chúng ta thường hay mắc sai lầm khi mua tranh đó là chỉ chăm chăm vào sở thích cá nhân mà quên đi bố cục của không gian sống, không gian làm việc, dẫn đến mua sai kích thước.

Chính vì vậy, trước khi mua tranh, chúng ta nên để ý đến yếu tố này, theo đó, chỉ nên mua những bức tranh có kích thước nhỏ trong trong gian phòng ngủ, hành lang cầu thang,..., tranh lớn với không gian phòng khách,... để tạo nên sự cân đối và sự thông thoáng cho các không gian trong gia đình.

Kích thược chuẩn tranh treo tường

Đối với văn phòng, bạn nên chọn những tranh có kích thước vừa phải, không quá lớn như tranh động lực.

Bên cạnh đó, để giúp bạn có thể xác định được chính xác kích thước tranh phù hợp, chúng tôi có một công thức tính kích thước tranh chuẩn xác nhất dành cho mọi không gian: 

Kích thước tranh = 0,57*Diện tích của bức tường.

Ví dụ: Diện tích tường là 5m thì diện tích tranh tương ứng sẽ là 2,85m, hãy áp dụng công thức để tìm ra kích thước chuẩn cho bức tranh phù hợp cho từng không gian trong gia đình nhé.

>>> Xem thêm: Các mẫu tranh canvas

Vị trí tranh so với tầm nhìn

Bên canh việc lựa chọn kích thước của tranh, ta cũng nên chú ý đến vị trí của tranh so với tầm mắt của người nhìn, đặc biệt là đối với những tranh có chiều cao lớn, nên tránh trường hợp người nhìn phải cúi xuống hay ngước lên để quan sát tranh

Vị trí treo tranh canvas phù hợp

Nên sử dụng tranh treo tường ở đâu

Ngày nay, với nhu cầu lớn về tranh treo tường, các loại tranh cũng được sản xuất và đa dạng mẫu mã, cũng như kích thước của tranh, chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tranh ở các vị trí khác nhau trong ngôi nhà hoặc văn phòng của mình.

Bên cạnh đó, với mỗi loại tranh lại có những thông điệp cũng như ý nghĩa riêng, chúng ta nên căn cứ vào những ý nghĩa và thông điệp mình muốn nhận từ bức tranh để lựa chọn vị trí treo tranh cho phù hợp.

>>> Xem thêm: Chia sẻ cách chọn tranh phong cảnh đơn giản

Căn cứ vào điều kiện môi trường của không gian treo tranh

Ánh sáng là một trong những yếu tố quyết định đến việc liệu vẻ đẹp của bức tranh có được phô diễn ra hết không.

Muốn biết được điều này, bạn nên căn cứ vào các màu sắc trong bức tranh của mình để đặt tranh hoặc bố trí ánh sáng sao cho phù hợp.

Tranh canvas với điều kiện ánh sáng

Ví dụ: Với những bức tranh mang phong cách hiện đại, thì nên đặt vào những không gian có ánh sáng trắng, có ánh sáng tự nhiên chiếu vào, như không gian phòng khách, như vậy bức tranh moiws hông bị lu mờ.

Tương tự, với các bức tranh phong cách Châu Âu, chúng ta nên treo ở phòng bếp, hoặc phòng ngủ, đây là những nơi có ánh sáng ấm, có thể làm nổi bật vẻ đẹp của bức tranh mà bạn treo.

Ngoài ra, để tránh sự đơn điệu và nhàm chán cho bức tranh, chúng ta có thể các bức tranh treo tường lại với, đây là một ý tưởng độc đáo mà bạn có thể thử nếu muốn căn phòng của mình trở nên mới mẻ hơn.

>>> Xem thêm: Bộ tranh trừu tượng treo phòng khách

Theo dõi trang web của chúng tôi để biết thêm nhiều kiến thức hay nhé.

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay